Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

samsung galaxy S

Galaxy Ace đã quen thuộc với người dùng Việt Nam nhưng phiên bản trắng tuyết khá độc vừa được Samsung âm thầm tung ra thị trường. Smartphone này được bán ra với giá 6,9 triệu đồng.

Galaxy Ace trông xa rất giống với chiếc điện thoại iPhone 4 màu trắng. Tuy nhiên, smartphone này có kích thước nhỏ hơn mặc dù cũng có màn hình 3,5 inch.

Phiên bản Galaxy Ace màu trắng có thiết kế và cấu hình không khác gì phiên bản màu đen đang bán trên thị trường, ở nắp lưng phiên bản màu trắng được thiết kế bóng thay vì nhám trên màu đen. Máy sử dụng bộ xử lý 800 MHz, màn hình cảm ứng 3.5 inch hỗ trợ cảm ứng đa điểm và mặt kính Gorilla chống trầy xước, camera 5.0MP, quay video chuẩn QVGA, hỗ trợ kết nối 3G, WiFi, A-GPS..

Đập hộp dien thoai Samsung Galaxy Ace bản trắng tuyết tại Sài Gòn:



Máy có bộ vỏ nhựa, thiết kế mới của Samsung với các đường nét giống cả iPhone 4 lẫn Galaxy S II. Màn hình thiết bị này sử dụng công nghệ TFT, cảm ứng điện dung, hỗ trợ đa điểm.

Ngoài ra Galaxy Ace còn được hỗ trợ chức năng giải trí cao với công nghệ DNSe chất lượng âm thanh trung thực nhất, hỗ trợ nghe nhạc với các định dạng MP3/WAV/eAA, xem video với MP4/H.264/H.263, Stereo FM với RDS, khả năng định vị vệ tinh A-GSP, kết nối mạng với tốc độ cao 3G, WiFi chuẩn n, Bluetooth v2.0...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét