Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Lợi ích của hệ thống camera chống trộm hoàng gia


Một số lợi ích của hệ thống camera ip giám sát hoàng gia

Các cửa hàng bán lẻ thường rất lớn, bận rộn và rất đông người. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng bán lẻ, rất có thể cửa hàng bán lẻ của bạn là giơ đóng gói với các kệ. Nó không là vấn đề gì cho dù bạn là chuyên gia về hàng hóa và vô số sản phẩm khác.

Các phương tiện ngăn chặn các hoạt động trộm cắp tốt nhất là cài đặt hệ thống camera giam sat. Đó là một thực tế cho thấy rằng các tên trộm thường không hành động ở các cửa hàng đã được gắp camera giám sát. Bởi vì không có một tên trộm nào muốn bị bắt quả tang trong khi hành động. Thảo luận ở đây, là một số lợi ích mà bạn đạt được khi cài đặt camera giám sát ở cửa hàng bán lẻ của mình :

An toàn chống lại cướp  với hệ thống camera chong trom giám sát bạn thật sự an toàn

Rủi ro nổ ra bạo lực ở các cửa hàng bán lẻ rất cao. Hanh vi gây huấn có thể khác nhau từ các cuộc tấn công nhỏ để cướp. Một phương pháp mà qua đó bạn có thể giảm thiểu hành vi gây huấn ở các cửa hàng bán lẻ của bạn, đó là sử dụng công nghệ. Cài đặt camera giam sat ở những nơi trọng điểm để những tên cướp và những tên tội phạm khác có thể nghĩ hai lần trước khi thực hiện các hoạt động của họ.

Quan sát hành vi nhân viên

Hệ thống camera giám sát không chỉ được thiết kế để theo dõi tội phạm trong cửa hàng mà còn có nhân viên. Hệ thống camera giám sát có thể xác định nhân viên không tuân theo chính sách công ty. Chính sách công ty nên bao gồm việc không cho khách hàng đến khu vực lưu trữ hoặc khu vực tiền mặt. Nhân viên có hành vi vi phạm chính sách công ty sẽ bị nhắc nhở và sau khi cảnh báo là đánh dấu.

Giảm thiểu tình trạng trộm cắp vì có hệ thống camera an ninh chống trộm rồi

Bảo vệ cửa hàng bán lẻ từ trộm cắp khác việc bảo vệ nó chống lại bọn cướp. Trộm cắp thường xuyên xảy ra khi nhân viên đang bận phục vụ khác hàng khác. Trong khi đó, một số cửa hàng bán lẻ cố gắng ngăn chặn hành động trộm cắp bằng cách kiểm tra túi người mua sắm, quy trình có thể làm khách hàng mệt mỏi. Cài đặt camera giám sát sẽ mang lại một kết thúc cho hoạt động trộm cắp. Tất cả bạn cần là cài đặt camera giám sát tại các khu vực trọng điểm, ví dụ, khu vực chuyển tải và phòng lưu trữ, và phân công một hay hai nhân viên để theo dõi màn hình.

Hệ thống camera gia re quan sát Giảm thiểu nhân viên trộm cắp

Nhân viên trộm cắp là khá phổ biến trong các cửa hàng bán lẻ. Nhân viên trộm cắp thường đòi hỏi :

- Làm giảm tiền từ sổ tiền mặt.

- Ăn cắp hàng hóa có giá trị cao.

Là người quản lý, bạn cần thực hiện các bước cần thiết để làm giảm thiểu hành vi trộm cắp của nhân viên. Để làm như vậy, bạn cần cài đặt camera giam sat ở hầu hết các nơi ở cửa hàng.

Giảm thiểu bảo hiểm Các cửa hàng bán lẻ đã làm tăng các vụ trộm cắp thông thường và phải trả rất nhiều tiền cho chi phí bảo hiểm. Như vậy, bạn có thể không có khả năng thực hiện các mục tiêu phát triển khác cho cửa hàng của bạn
Cuộc khảo sát gần đây cho thấy rằng cơ hội ăn cắp ở các cửa hàng bán lẻ cao hơn và tương phản ở các cửa hàng nhỏ khác. Bởi vì quy mô của các cửa hàng bán lẻ là cơ hội dễ lôi kéo nhiều loại trộm cắp hơn thông thường . Một siêu thị tấp nập có nghĩa là nhân viên của bạn đang bận phục vụ khách hàng. Vì vậy họ có ít thời gian trong tay để để mắt đến kẻ cắp. Trong khi đó, chủ sở hữu thường yêu cầu nhân viên của họ phải để mắt đến số lượng các mặt hàng mà khách hàng mang vào phòng thử đồ, điều đó không luôn luôn như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét