Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

3 sản phẩm mới của Sony vừa mới lộ diện

3 sản phẩm mới của Sony vừa mới lộ diện, không phải là các dòng smartphone thông thường, đây sẽ là 3 “siêu dế” tiếp theo của hãng trong năm nay.

Ban đầu, ta sẽ xét qua chiếc dien thoai sony Xperia A, máy sở hữu màn hình 4,6-inch, tên mã là “Dogo”, chạy trên chip xử lý Snapdragon 600, 2GB dung lượng RAM, 32GB dung lượng bộ nhớ trong, và quả pin 2300mAh. Thiết bị còn đi kèm với khả năng chống thấm nước, hỗ trợ kênh truyền hình 1Seg của Nhật Bản, và trang bị giao tiếp tầm ngắn NFC. Kết hợp cả tính năng IR Blaster, biến chiếc smartphone của bạn thành thiết bị điều khiển từ xa. Dự kiến sản phẩm sẽ có mặt tại nhà mạng NTT DoCoMo vào mùa hè năm nay.

 
Hình chỉ mang tính chất minh hoạ

Ngoài ra, ta còn có cả chiếc Sony Xperia UL (tên mã là Gaga), đây sẽ là một phiên bản ăn theo Sony Xperia ZL. Tuy nhiên phần cứng được nâng cấp cao hơn với Qualcomm Snapdragon 600 thay vì Qualcomm Snapdragon S4 Pro. 32GB dung lượng bộ nhớ trong, 2GB dung lượng RAM và 2300mAh dành cho dung lượng pin, hỗ trợ kênh truyền hình 1Seg tại Nhật Bản và NFC.

Sản phẩm khiến chúng tôi ấn tượng nhất là Togari, cũng với lịch trình xuất phát điểm tại nhà cung cấp dịch vụ Docomo. Thiết bị này còn trang bị quả màn hình khủng lên đến 6.4-inch, độ phân giải Full HD 1080p, đây sẽ là một đối thủ nặng ký của Samsung Galaxy Note III trong thời gian sắp tới. Togari còn mạnh mẽ hơn cả với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800, và quả pin lên đến 3500mAh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét