Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Samsung ALAXY SIII

Tính năng Smart Stay đột phá trên  dien thoai Samsung  ALAXY SIII sẽ theo dõi cử động của mắt để tự động nhận ra khi nào người dùng đang nhìn vào điện thoại để duy trì độ sáng màn hình. Màn hình máy chỉ tắt hoặc tối đi khi người dùng không còn nhìn vào màn hình nữa.

Tính năng Smart Stay thông minh giúp bạn thoải mái khi đọc sách, lướt web
Smart alert: Cực kỳ chu đáo.

Bằng cách báo hiệu rung, Tính năng này hỗ trợ thông báo cho bạn biết có bao nhiêu cuộc gọi nhỡ và tin nhắn sau một thời gian bạn rời chiếc điện thoại Samsung GALAXY S3

Tính năng thông báo cuộc gọi nhỡ
S Beam – Chia sẻ siêu tốc bằng công nghệ NFC

Tính năng này cho phéo bạn tạo kết nối tức thì giữa 02 chiếc điện thoại GALAXY SIII để chuyển tải văn bản, danh bạ, hình ảnh, âm nhạc và phim bất cứ lúc nào. Chỉ cần áp lưng 2 chiếc điện thoại lại với nhau, kết nối, chia sẻ và thưởng thức.

S Beam – Chia sẻ trong nháy mắt
AllShare Play: Chia sẻ dễ dàng.

Với Allshare Player, người dùng có thể chia sẻ nội dung giải trí từ Samsung GALAXY SIII với nhiều thiết bị khác nhau. Nó cho phép các thiết bị hoạt động cùng nhau nhờ công nghệ DLNA và Wifi Direct, giúp người dùng có thể truy cập từ xa đến các văn bản, dữ liệu giải trí đa phương tiện khi đang làm việc trên một màn ảnh ở nơi khác.

AllShare Play
Buddy photo share: Chia sẻ bạn bè

Quản lý và chia sẻ hình ảnh đơn giản và thuận tiện trên GALAXY SIII nhờ vào tính năng nhận diện khuôn mặt và tạo liên kết truy cập sẵn cho bạn, dùng tính năng dữ liệu nhóm để tạo đường dẫn. Bạn chỉ cần chạm tay vào khuôn mặt người muốn chia sẻ, ngay lập từ dữ liệu sẽ được chia sẻ với họ.

AllShare Cast

Tính năng này của Samsung GALAXY SIII cho phép bạn chuyển dữ liệu qua lại giữa các thiết bị không dây với nhau. Bạn có thể chiếu chương trình, ứng dụng từ điện thoại lên một màn ảnh lớn. Tính năng này thật sự rất hữu ích đối với các “Game thủ” bằng cách chia sẻ game lên màn hình và dùng phím bấm trên điện thoại như một bộ điều khiển không dây.

AllShare Cast
Social tag: Kết nối với bạn bè, người thân chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Social tag giúp người dùng liên kết những gương mặt trong thư việc ảnh với mạng xã hội của họ. Sau khi cài đặt trên  dien thoai Samsung  ALAXY SIII bạn chỉ cần nhìn vào những bức ảnh của bạn bè và xem trạng thái của họ xuất hiện.

Kết nối với bạn bè
Pop up play – Vừa xem phim vừa lướt web

Với bộ vi xử lý 4 nhân 1.4 GHz mạnh mẽ, giúp người dùng có thể xem file HD trong một cửa sổ khác trong lúc soạn thảo email hay tin nhắn. Với tính năng Pop up Play này của GALAXY S3, người dùng có thể dùng tay để tùy chỉnh kích thước video, kéo tới bất kỳ chỗ nào trên màn hình để có thể vừa tiếp tục xem video vừa thực hiện các thao tác khác.

Vừa xem phim vừa lướt web
Best photo – Chụp liên tục và tự chọn hình đẹp nhất

Với Camera chính 8.0 MP, Camera phụ 2.0 MP, điện thoại Samsung GALAXY S III còn có tộc độ lấy nét và chụp liên tục một loạt 8 bức ảnh và chọn ra một tấm đẹp nhất cho bạn, đảm bảo bạn không bỏ lỡ mất khoảnh khắc nào.

Chụp liên tục và tự chọn hình đẹp nhất
Direct call – Hãy để GALAXY S3 làm thay cho bạn

Khi đang soạn tin nhắn cho ai đó và quyết định gọi thay vì nhắn tin, người dùng chỉ cần áp điện thoại lên tai. Tính năng Direct Call của galaxy S3 sẽ tự động gọi đến số máy cần gọi mà không cần tốn nhiều thời gian để dò tìm danh bạ nữa.

Tính năng Direct Call
S Voice: Điều khiển bằng giọng nói.

Tính năng tương tự Siri của Apple. Với tính năng này, bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói để truy cập nhanh các ứng dụng như: chụp ảnh, gọi điện, nhắn tin, đặt báo thử, nghe nhạc, xem thời tiết….hoặc ra lệnh cho GALAXY S III tắt báo thức để được ngủ thêm vài phút nữa.

Điều khiển bằng giọng nói

Tags: Galaxy S3,  dien thoai Samsung Galaxy S3, Galaxy S III

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét