Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

ĐTDĐ SONY (XPERIA TX) LT29I WHITE

dien thoai Sony Xperia TX  Trải nghiệm HD đẳng cấp

Một cuộc sống tươi đẹp được ghi lại một cách hoàn hảo và chia sẻ một cách thú vị


 
Vẻ đẹp HD trên điện thoại của bạn và nhiều hơn nữa

Những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn, từ cuộc sống đến điện thoại đến màn hình lớn, xuất hiện sinh động, đẹp mắt đến từng chi tiết. Xperia TX mang đến cho bạn trải nghiệm HD đẳng cấp. Chiếc máy sở hữu camera của dien thoai Sony chất lượng và pin có thể tháo rời cho khả năng ghi hình nhiều hơn. Được trang bị công nghệ kết nối mới nhất và sở hữu kiểu dáng thiết kế mỏng, cong thanh lịch với một viền trắng bạc đặc biệt. Chia sẻ kỷ niệm chưa bao giờ đẹp hơn thế.
Lưu lại khoảnh khắc với điện thoại HD
Một pha ghi bàn để đời. Một chiều hoàng hôn vàng rực. Chat video sống động đến mức bạn quên đi khoảng cách giữa hai người. Chiếc camera HD 13 MP của Sony với khả năng quay video HD 1080p sẽ giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc với độ chi tiết tuyệt vời. Và vì những khoảnh khắc khó quên thường đến lúc bạn không ngờ tới cho nên chiếc camera chụp nhanh, khởi động trong vòng một giây này sẽ làm bạn vô cùng hài lòng.
 
Ghi nhớ & xem lại với chi tiết sống động của dien thoai Sony

Bạn cần xem lại video để xác định tỷ số, hay chỉ cảm thấy nhớ nhung những giây phút cũ? Lướt qua những album ảnh cá nhân - với ứng dụng "Album" bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video. Hãy chọn cho bạn những video HD gần nhất hay tìm kiếm những bức ảnh mà bạn đã chụp ở Tây Ban Nha. Ồ! Ai đang đứng ở sau bạn đấy? Chức năng phóng to cực nhanh sẽ giúp bạn biết được ngay! Hãy làm sống lại những khoảnh khắc đó với màn hình cảm ứng 4.55" sử dụng công nghệ đồ họa BRAVIA® dành cho di động. Video và hình ảnh của bạn giờ đây sẽ sống động trong từng chi tiết mà không hề có bất kỳ răng cưa hay khuôn mặt bị mờ nào.Bạn cần xem lại video để xác định tỷ số, hay chỉ cảm thấy nhớ nhung những giây phút cũ? Lướt qua những album ảnh cá nhân - với ứng dụng "Album" bạn có thể dễ dàng tìm, chia sẻ hình ảnh và video. Hãy chọn cho bạn những video HD gần nhất hay tìm kiếm những bức ảnh mà bạn đã chụp ở Tây Ban Nha. Ồ! Ai đang đứng ở sau bạn đấy? Chức năng phóng to cực nhanh sẽ giúp bạn biết được ngay! Hãy làm sống lại những khoảnh khắc đó với màn hình cảm ứng 4.55" sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Mobile BRAVIA® Engine dành cho di động. Video và hình ảnh của bạn giờ đây sẽ sống động trong từng chi tiết mà không hề có bất kỳ răng cưa hay khuôn mặt nào bị mờ.
Kết nối & Chia sẻ một cách kỳ diệu lên mọi màn hình

Cuối cùng cũng về đến nhà. Bạn muốn thư giãn bằng những bộ phim bom tấn mới nhất? Ứng dụng "Movies" sẽ tự động tải thông tin của tất cả các bộ phim bạn đã tải về hay xem trực tuyến và cho bạn xem lại với chất lượng cao. Hay bạn có thể xem phim của chính mình cùng với bạn bè. Hãy chiếu lên Tivi HD của bạn chỉ với một nút bấm mà không cần dùng bất kỳ dây kết nối nào nhờ ứng dụng Screen Mirroring* (chia sẻ màn hình), hay thông qua cáp HMDI sử dụng adapter MHL** hoặc trên chiếc đế Xperia TV Dock**. Với khả năng truyền trực tiếp tín hiệu Full HD, thì những gì bạn thấy tuyệt đẹp trên điện thoại thì cũng sẽ giữ nguyên vẻ đẹp đó trên Tivi HD.

 Tương lai của việc chia sẻ

Bức ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi mà bạn yêu thích, bài hát mà bạn cần được chia sẻ. Hãy quên việc nhắn tin hay gởi link qua email. Ứng dụng NFC Android trên smartphone cho phép chia sẻ nội dung dễ dàng từ điện thoại đến điện thoại. Bạn chỉ cần giữ điện thoại của bạn đối diện với điện thoại của người bạn, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra!
Âm nhạc tuyệt nhất - với âm thanh của Sony

Đẳng cấp đã quay trở lại.dien thoai sony Xperia TX xuất hiện với ứng dụng "WALKMAN" mới. Hãy lấp đầy danh sách nhạc của bạn vào ứng dụng đó. Như ma thuật, bạn chỉ cần "gõ" một bài hát trong danh sách của chúng tôi, bạn sẽ xem được thông tin album và ca sỹ thực hiện. Và thấy được những người bạn đang nghe bài hát này. Muốn nhiều hơn? Hãy vào kho âm nhạc vô tận Music Unlimited và chọn ra bài hát ưa thích từ hàng triệu bài hát trong hệ thống. Khi tìm được bài hát ưng ý, hãy bật lên và nhún nhảy cùng với công nghệ tăng cường âm thanh xLoud, và hiệu chỉnh phù hợp với bảng tùy chỉnh âm, và thưởng thức những âm thanh rúng động tâm hồn nhất từ bài nhạc yêu thích. Hoặc kết nối với loa không dây và sử dụng điện thoại như một chiếc bàn DJ đẳng cấp!


 
Sạc - Đừng dừng lại, chỉ cần đổi

Hãy luôn giữ cho máy ảnh hoạt động, âm nhạc réo rắt, các bộ phim được trình chiếu. Rời thành phố mà không cần mang theo bộ sạc. Và không phải lo lắng để tìm chỗ cắm điện gần nhất. Xperia TX với pin có thể tháo rời. Hãy chuyển đổi khi pin yếu và bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc vui vẻ nào

Lưu trữ nhiều hơn 50GB lưu trữ miễn phí Hiệu suất vượt trội
Bạn là một "quái xế" trong game? Hay có lẽ bạn chỉ đơn giản thích thi đấu với bạn bè? Từ những pha đua xe hành động nghẹt thở đến những nhiệm vụ hào hùng và những cuộc thi vui nhộn với bạn bè, chiếc smartphone đạt chuẩn PlayStation® Certified này sẽ mang đến cho bạn tất cả các loại game mà bạn yêu thích. Vì thế, dù là bạn thích chơi thể loại nào đi nữa, thì bạn cũng có thể nói lời vĩnh biệt sự nhàm chán nhé! *

*Tựa game có trên PlayStation Store khác nhau tùy thị trường. Số lượng game khác nhau tùy thị trường.

Giờ đây bạn có 50GB lưu trữ miễn phí dành cho các bài nhạc, video, hình ảnh và nhiều dữ liệu nữa - và đặc biệt là bạn có thể sử dụng lượng lưu trữ miễn phí này mãi mãi. Cùng với Box®, chúng tôi mang đến cho bạn một nơi lưu trữ dữ liệu mà bạn có thể truy cập từ điện thoại, máy vi tính hay máy tính bảng. Chỉ cần tải ứng dụng Box dành cho Android để thiết lập một tài khoản từ smartphone Xperia, và bạn có thể sử dụng phần lưu trữ miễn phí này.

*Đề nghị cung cấp 50GB lưu trữ miễn phí sẽ kết thúc vào 31/12/2012.

Cuộc sống quá bận rộn và bạn không có thời gian chờ các ứng dụng tải? Bộ vi xử lý nhân kép 1.5 GHz thế hệ mới nhất sẽ mang đến cho bạn hiệu suất nhanh chóng và đồ họa đỉnh cao mà không làm giảm pin nhanh. Bạn có thể tìm đường đi trên bản đồ Google. Xem những đoạn video mới nhất. Tải các ứng dụng mới nhất và chạy chúng mà không hề giật. Bạn có thể làm mọi thứ bất cứ khi nào mình muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét