Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Chuẩn bị xuất xưởng chiếc BlackBerry màn hình cảm ứng

 Nếu như BlackBerry Storm có thể ra mắt vào tháng 7 thì Kickstart phải đến cuối năm mới được lên kệ bán hàng.



Hình ảnh được cho là BlackBerry Storm. Ảnh: Engadget.

BlackBerry Storm là điện thoại đầu tiên của hãng có màn hình cảm ứng với độ phân giải 480 x 320 pixel. Đây được xem là thiết bị cạnh tranh với iPhone của Apple. Máy được trang bị các kết nối mạnh như EDGE, UTMS/HSDPA, Wi-Fi bên cạnh hệ thống định vị toàn cầu AGPS.Storm chạy trên hệ điều hành BlackBerry 4.6, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng và dung lượng pin lên tới 1500 mAh. RIM vẫn sẽ để trackball trên thiết bị này giống như các di động gần đây của hãng.

RIM chuẩn bị xuất xưởng chiếc BlackBerry màn hình cảm ứng có tên mã là Storm bên cạnh di động gập vỏ sò đầu tiên của hãng Kichstart.Trong hai ngày gần đây, những hình ảnh đầu tiên của hai thiết bị mới của RIM đang làm xôn xao các trang web công nghệ. Điểm đặc biệt là cả hai chiếc điện thoại này đều có những thay đổi khác hẳn với các BlackBerry đi trước.


BlackBerry Kickstart có kiểu dáng gập. Ảnh: BRG.

Kickstart có kiểu dáng gập vỏ sò khác với các thiết bị đi trước của hãng. Tuy nhiên, máy vẫn giữ bàn phím SureType và trackball điều khiển.Chiếc di động này sở hữu hai màn hình, camera hỗ trợ đèn flash bên cạnh giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng kết nối USB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét