Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

LG Phía sau thân máy,

dien thoai LG Phía sau thân máy, camera lớn được bố trí trên góc trái, camera lớn và lồi ra tạo cảm giác như một chiếc máy ảnh thực sự. Kế bên là đèn flash Xenon và chế độ autofocus tương tự như Sony Ericsson K810i. Xung quanh camera là điều khiển dạng trượt có thể đẩy lên, xuống để duyệt menu, chỉnh âm lượng và zoom xa/gần ở chế độ camera. Đây là thiết kế mới khá thú vị mà chưa từng áp dụng ở bất kỳ một mẫu điện thoại nào.


Sườn phải mang hai phím nhỏ, một để khởi động chế độ camera, hai là để thay đổi chế độ chụp ảnh.Trình duyệt trên KU990 hiển thị được đầy đủ trang web và có khả năng phóng to, thu nhỏ vào những hình ảnh mình muốn theo dõi. Tốc độ tải trang web về khá nhanh qua HSDPA (có thể lên tới 1,8 Mb/giây).


LG là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc (LG Group), các sản phẩm chính của tập đoàn gồm hàng điện tử, điện thoại và sản phẩm dầu khí. Tập đoàn này có những nhánh công ty quan trọng như LG Electronics. Tập đoàn LG là nhà tài trợ giải LG Cup Go.

Được thành lập năm 1947 với cái tên Lucky-Goldstar (ngôi sao vàng may mắn), sau đó được rút gọn theo dạng viết tắt thành "LG" năm 1995. LG cũng là tên viết tắt Lucky Geumseong (럭키금성) tại Hàn Quốc, từ này dịch sang tiếng Anh nghĩa là Lucky Venus - thần vệ nữ may mắn hoặc Goldstar (sao vàng). Trước đó, nhiều sản phẩm điện tử được bán dưới cái tên nhãn là Goldstar trong khi những sản phẩm gia đình (không bán ngoài Hàn Quốc) được bán dưới cái tên nhãn "Lucky". Loại sản phẩm Lucky đã từng rất nổi tiếng với các sản phẩm lau chùi trong gia đình và chất tẩy rửa vết bẩn quần áo. Trước sự nghiệp công nghiệp hóa to lớn của Hàn Quốc, cái tên Lucky cũng đồng nghĩa với kem đánh răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét