Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

ĐTDĐ LG E405 BK (OPTIMUS L3 DUAL)

dien thoai LG Optimus L3 hai SIM hai sóng có cấu hình hầu như không thay đổi so với "người anh" Optimus L3 với bộ xử lý 800 MHz, RAM 384 MB, chạy trên hệ điều hành Android 2.3.6 với màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,2 inch, hỗ trợ cảm ứng đa điểm.




Để phân biệt với người anh Optimus L3, chiếc Optimus L3 Dual Sim có tên mã E405, được thiết kế các góc hơi bo tròn với 3 phím cảm ứng điều khiển ở mặt trước và có thêm phím cảm ứng chuyển đổi nhanh giữa SIM 1 và SIM 2. Chức năng này cũng được tìm thấy tại phần cài đặt bên trong của máy. Máy có camera 3,2 megapixel, cao hơn một chút so với Optimus L3 (camera 3 megapixel).

Mọi thứ trở nên thật dễ dàng khi mua hàng online trên sieuthismartphone.com. Chúng tôi ưu tiên lên hàng đầu các thủ tục kiểm soát chất lượng hàng hóa nghiêm ngặt trước khi gửi cho khách hàng, chính sách đổi trả hàng trong vòng 90 ngày để khách hàng có sự an tâm về các sản phẩm đã mua. Hơn nữa chúng tôi không hạn chế trong cách thanh toán trong việc mua hàng online tại Siêu thị smartphone, phương thức trả tiền mặt khi nhận hàng, chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng. Chúng tôi đang tìm kiếm những lựa chọn thanh toán sáng tạo hơn để loại bỏ nhiều rào cản giữa các khách hàng với Siêu thị smartphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét