Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Samsung đã tung ra một loạt video và bức ảnh quảng cáo smartphone Galaxy S IV.

Càng gần ngày 14/3, hãng sản xuất Hàn Quốc lại càng ráo riết tung ra đủ chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới. Gần đây, Samsung đã tung ra một loạt video và bức ảnh quảng cáo "úp mở" về hình dáng của thiết bị sắp ra mắt, được giới công nghệ suy đoán là dien thoai samsung Galaxy S IV.
Nhà sản xuất Hàn Quốc thuê một nhóm nhảy flashmob giữa quảng trường Times Square để quảng cáo cho sản phẩm mới.

Đội flashmob của Samsung gồm những vũ công mặc vest màu đen, sau lưng có in số 4. Ban đầu, họ dựng một chiếc hộp có nội dung quảng cáo về sự kiện Unpacked sắp diễn ra vào ngày 14/3 của Samsung. Sau khi khán giả vây kín xung quanh, màn biểu diễn bắt đầu.


Sau bức ảnh ẩn ý về Galaxy S IV, mới đây nhà sản xuất này còn tung ra một hình ảnh quảng cáo hé lộ tên gọi của sản phẩm trên tài khoản Twitter của mình. Thông tin trong hình ảnh quảng cáo mới của Samsung cho thấy tên thiết bị mới của hãng có các ký tự là "GaxysIV". Theo dự đoán, đây chính là "Galaxy S IV" bị lược bớt ký tự.
Tên gọi của thiết bị mới từ Samsung. Ảnh: GSM Arena.


Song song với các thông tin chính thức, gần đây, một loạt nguồn tin cũng bắt đầu đăng hàng loạt hình ảnh và video thực tế được cho là của Galaxy S IV. Đoạn video mới nhất cho thấy smartphone này có vỏ bằng nhựa, pin 2.600 mAh. Bên cạnh đó, hãng Imagination Technologies cũng vừa tuyên bố chính thức rằng dien thoai samsung Galaxy S IV sẽ dùng chip đồ hoạ PowerVR SGX 544.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét