Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Samsung Galaxy Win và Trend II

dien thoai Samsung Galaxy Win sở hữu kích thước 133.3 x 70.7 x 9.65 mm, nặng 143.9 gram, một màn hình TFT 4,7 inch độ phân giải WVGA với mật độ điểm ảnh khá thấp chỉ 199ppi, máy chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean giao diện tùy biến, đi kèm với nó là bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz và được trang bị pin dung lượng 2000 mAh.


Samsung Galaxy Win

Máy có camera chính 5 MPx với AF, hỗ trợ đèn Flash Led trợ sáng, camera phụ 3 MPx hỗ trợ thoại video và quay phim HD 720p. Máy cũng sở hữu các kết nối như Wi-Fi b / g / n, Bluetooth 3.0, GPS và được cài sẵn dịch vụ chaton của Samsung đồng thời dịch vụ phổ biến của Trung Quốc đó là Sina Weibo và QQ.

Trong khi đó chiếc Galaxy Trend II được phát hành dưới 2 phiên bản 1 SIM và 2 SIM với tên gọi Trend II và Trend II Duos. Phiên bản Trend II có độ dày 11.1mm và nặng 127.6 gram, trong khi đó phiên bản 2 SIM dày hơn 0.2mm và nặng hơn 1gram.


dien thoai Samsung Galaxy Trend II

Cả hai phiên bản đều có màn hình kích thước 4 " độ phân giải WVGA và mật độ điểm ảnh 233ppi, sử dụng bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.2 GHz. Camera chính 3 megapixel, camera phụ độ phân giải VGA; máy cũng được trang bị các kết nối cơ bản như Wi-Fi b / g / n, Bluetooth 3.0 nhưng không có GPS và được trang bị pin dung lượng 1500 mAh.

Ngoài ra, máy cũng tích hợp dịch vụ Chaton của Samsung và các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng China Telacom

Hiện tại, Galaxy Win và Galaxy Trend II được giới thiệu tại Trung Quốc và bán ra thông qua các nhà bán lẻ cũng như các nhà mạng tại quốc gia này nhưng chưa rõ mức giá cụ thể. Samsung cũng cho biết sẽ sớm giới thiệu rộng rãi hai chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy này ra thị trường quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét