Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Sony Xperia SL (LT26ii) Màu trắng

Ưu điểm

- Bộ nhớ 32GB
- Camera tốc độ cao với chất lượng ảnh và video rất tốt
- Màn hình HD có mật độ điểm ảnh lớn
- Thiết kế độc đáo với một dải trong suốt
- Chất lượng cuộc gọi tốt
Nhược điểm

- Các nút bấm cảm ứng bé tí và không nhạy
- Kích thước 4.3 inch hơi lớn
- Các góc nhìn màn hình theo chiều ngang không thực sự tốt
Tổng quan

Với vi xử lý mạnh mẽ, máy ảnh 12MP, màn hình chất lượng cao, Sony Xperia SL trở thành đối thủ đáng gờm với iPhone 5 và Galaxy S III, đồng thời đây cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho người tiêu dùng.

Giới thiệu


dien thoai Sony áp dụng một chiến lược với Xperia SL tương tự như những gì họ đã thực hiện với Xperia arc và arc S vào năm ngoái: một phiên bản mới với nhiều lựa chọn màu sắc, hệ điều hành Android mới, và tốc độ vi xử lý được tăng lên. Sự khác biệt rõ rệt duy nhất trong đặc tính giữa Xperia S và SL là vi xử lý lõi kép Snapdragon S3 đã được tăng tốc từ 1.5GHz lên 1.7GHz.

Ngoài những đặc điểm như hệ điều hành mới và nhiều lựa chọn màu sắc, Xperia SL được trang bị một máy ảnh 12 MP với cảm biến Exmor R tương tự như Xperia S, đồng thời nó cũng có bộ nhớ trong lên tới 32GB. Ngoài ra còn có sự khác biệt nào nữa? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu…

Bộ phụ kiện gồm có

Bộ sạc pin
Cáp microUSB
Giấy bảo hành và sách hướng dẫn
Tai nghe in-ear Sony

Thiết kế của  dien thoai Sony

Chiếc điện thoại trông như một khối hộp vuông và cân nặng hơn mức bình thường đối với một chiếc điện thoại có màn hình 4.3 inch. Nó vẫn có lớp vỏ mặt sau hơi cong giống như những thế hệ Xperia trước để tăng cảm giác thỏa mái khi cầm, nhưng chất liệu bằng nhựa lại làm cho nó hơi bị trơn, do vậy chiếc điện thoại được thiết kế không quá mỏng để người dùng có thể nắm chặt. Nhìn chung Xperia SL mang một dáng vẻ khá cứng cáp và chắc chắn.


Sony Xperia SL trông như một khối hộp vuông


So sánh với những mẫu điện thoại khác

Sony sử dụng thiết kế với bề ngang hẹp hơn nhưng tăng độ dài, cho phép ngón tay cái của người sử dụng có thể vươn tới nhiều điểm trên màn hình. Ngay cả nếu bàn tay bạn không được lớn, bạn vẫn có thể sử dụng giao diện của điện thoại một cách thoải mái với chỉ một tay, một lợi thế trước những điện thoại có màn hình rộng.

Nói về khả năng sử dụng bằng một tay,  dien thoai Sony  Xperia SL có sự phân bố trọng lượng tốt, không giống như những mẫu điện thoại trước đó với trọng lượng tập trung chủ yếu ở phần trên, xung quanh module máy ảnh. Do đó chúng ta sẽ không phải lo lắng chiếc điện thoại có thể bị lật nghiêng về phía trước mỗi khi ấn vào 3 nút cảm ứng điện dung nằm dưới màn hình.

Tôi dám chắc nhiều người dùng sẽ có trải nghiệm không mấy dễ chịu với những nút cảm ứng này. Bạn có thể nhận ra thiết kế đặc trưng của Xperia, một dải trong suốt với những biểu tượng Android - một mũi tên quay lại và biểu tượng ‘home’, nhưng các nút này chỉ là những chấm bé xíu nằm phía trên biểu tượng tương ứng và rất dễ bấm trượt. Bạn phải ấn chính xác vào điểm bé xíu đó, tuy nhiên chúng không thật nhạy cho nên tôi thường phải ấn 2 hay 3 lần để thực hiện một hành động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét