Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

iPhone 5 tương đương với trước

So với các smartphone hệ điều hành khác cùng tầm, sức mua iPhone 5 tương đương với trước Tết, bên cạnh đó, giá bán khá ổn định khi chỉ giảm nhẹ trong vòng nửa tháng trở lại đây. Mức thấp nhất là khoảng 15,3 triệu đồng, cho phiên bản quốc tế 16 GB. Ngay cả phiên bản cũ 4S cũng tỏ ra giữ giá và bán đều trong thời gian qua. Giá một phiên bản 4S quốc tế 16 hiện dao động ở mức trên dưới 13 triệu đồng.
Sự xuất hiện của các dòng điện thoại màn hình Full HD như Oppo Find 5 (bên phải) thu hút sự chú ý của nhiều người, giảm bớt sức hấp dẫn của những model màn hình HD như Note II (bên trái).

Nguyên nhân khiến cho các dòng smartphone Android Dòng dien thoai samsung cao cấp chững lại, sức mua yếu vì những thông tin của loạt model thế hệ mới. Ngoài cải tiến về cấu hình hay tính năng, trang bị mới mẻ trên smartphone năm nay là màn hình Full HD "siêu nét" đang khiến dân mê công nghệ và nhiều khách hàng quyết tâm chờ loạt smartphone mới như Xperia Z, HTC One hay Galaxy S IV... bán ra, thay vì chọn những model đang có trên thị trường, ông Mai Triều Nguyên chia sẻ. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng, khi các sản phẩm mới xuất hiện thì đồng thời giá bán của các model cũ cũng sẽ giảm mạnh và khi đó quyết định mua cũng chưa muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét