Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

LG đang chuẩn bị giới thiệu smartphone mới

Sản phẩm mới này sở hữu phần cứng ấn tượng bao gồm chíp lõi tứ Snapdragon S4 Pro, bộ nhớ RAM 2GB, màn hình cảm ứng rộng khoảng 5.7 inch với tấm nền True-HD IPS (độ phân giải 1.280 x 768 pixel), camera chính 8 Megapixel và chạy hệ điều hành Android 4.2.

Các trang công nghệ đang sôi sục trước thông tin cho biết, LG đang chuẩn bị giới thiệu smartphone mới với tên thương hiệu Nexus vào tháng 11 sắp tới. Nguồn tin xuất phát từ trang MoDaCo còn khẳng định, chiếc dien thoai LG Nexus được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp Optimus G nhưng thiết kế hoàn toàn khác.



Tin đồn cũng nói rằng, LG Nexus sở hữu công nghệ sạc pin không dây tương tự Nokia Lumia 920. Bên cạnh đó, LG Nexus có thể sử dụng pin liền và không trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD. Điện thoại chỉ tích hợp bộ nhớ flash với dung lượng 8GB hoặc 16GB.

Có nhiều suy đoán xung quanh việc Google đang tập trung nghiên cứu dòng Nexus đời mới và trình làng vào khoảng cuối năm 2012. Cho đến giờ, Sony, Samsung và HTC được kỳ vọng sẽ cùng hợp tác với LG trong quá trình phát triển smartphone thương hiệu Nexus.

Trên thực tế, điện thoại Nexus đang được ưa chuộng khi luôn cài đặt hệ điều hành Android sạch, nghĩa là không bao gồm bất kỳ sửa đổi phần mềm nào từ các nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét