Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

SONY Xperia SL mang đến một sự đột phá mới

Chiếc dien thoai sony Xperia SL chính là một trong bốn chiếc smartphone Xperia vừa được Sony giới thiệu tại triển lãm Mobile Vietnam 2012. Đây là bản nâng cấp về cấu hình của Xperia S, chiếc smartphone Android đầu bảng được Sony đưa về nước từ đầu năm
Được nâng cấp về cấu hình, bổ sung màu sắc mới nhưng Xperia SL hàng chính hãng lại có giá thấp hơn "đàn anh" Xperia S một triệu đồng. Máy mới vừa có mặt trên thị trường Hà Nội và TP HCM với giá 11,9 triệu đồng.

So với chiếc điện thoại đàn anh Xperia S thì Xperia SL có ngoại hình giống hệt, nhưng được bổ sung thêm hai vỏ màu mới là bạc và hồng. Cấu hình của máy có nâng cấp nhưng không nhiều. Chip xử lý vẫn là Qualcomm Snapdragon MSM8260 lõi kép và đồ họa Adreno 220, nhưng tốc độ được đẩy từ 1,5 GHz (trên Xperia S) lên thành 1,7 GHz. Thay đổi này giúp cho hiệu năng của chiếc điện thoại này tốt hơn, thử nghiệm với Quadrant Standard Benchmark, SL đạt hơn 3.200 điểm còn Xperia S là 3.000 điểm.


Tuy nhiên, các trang bị và tính năng khác của chiếc Xperia SL không đổi so với người tiền nhiệm. Máy vẫn có bộ nhớ trong 32 GB, không có khe cắm thẻ nhớ, RAM vẫn là 1 GB. Màn hình 4,3 sử dụng công nghệ LCD Bravia với độ phân giải HD, camera cảm biến 12 megapixel hỗ trợ quay video Full HD. Camera trước độ phân giải 1,3 megapixel. Xperia SL cũng được trang bị kết nối NFC và hỗ trợ các thẻ thông minh Sony Xperia Smart Tag.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét