Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

TOP 10 điện thoại đẹp nhất

Các dòng smartphone được tung ra thị trường hiện nay đang chứng tỏ rằng mình không chỉ đơn thuần là một thiết bị liên lạc hoặc phục vụ công việc mà còn là món đồ trang sức của người sở hữu. Dướiđây là 10 smartphone có thiết kế xuất sắc nhất.

HTC one


One xứng đáng là một trong những smartphone đẹp nhất ở thời điểm hiện tại. Hãng sản xuất Đài Loan đã đầu tư công phu cho việc loại bỏ gần như toàn bộ phần cạnh viền của máy, khiến cho nó trở nên đơn giản, thon gọn và rất thời trang. HTC one cũng mỏng hơn so với “tiền bối” one X nhưng lại khá nặng, nặng hơn so với phần lớn các đối thủ hiện tại, nhưng chính sức nặng đó khiến người ta cảm nhận ngay được. Đây thực sự là một smartphone cao cấp.

HTC Windows Phone 8X



Với vỏ ngoài sắc màu làm bằng chất liệu pokycarbonate, HTC Windows Phone 8X được đánh giá là đẹp mắt so với các mẫu điện thoại đã ra mắt của hãng. Với cấu trúc nguyên khối, HTC Windows Phone 8X có vỏ ngoài tương tự như Lumia 920 của Nokia.Windows Phone 8X sở hữu màn hình Super LCD 2 kích thước 4,3 inch với độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel, có lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 2. Đặc biệt, HTC còn được trang bị 2 tính năng đặc biệt là công nghệ âm thanh nổi tiếng Beast Audio và khả năng chụp hình liên tục ImageChip.

Nokia Lumia 920



Trong nỗ lực chinh phục thị trường smartphone, Nokia đã gây ấn tượng mạnh với Lumia 920. Chú dế sở hữu nhiều màu sắc thời trang, thiết kế nguyên khối đẹp mắt, chạy hệ điều hành Windows Phone 8 đời mới, camera xịn và nhiều tính năng chuyên dụng hữu ích khác. Lumia 920 dùng chíp lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình PureMotion HD+ rộng 4.5 inch độ phân giải 1.280 x 768 pixel, nguồn pin 2.000mAh và tính năng sạc không dây.

Motorola Droid RAZR HD


Motorola Droid RAZR HD được thiết kể để chịu đựng được nước và bụi thông qua mặt kính Gorilla Glass, sợi Kevlar, lớp phủ chống thấm nước và các góc cạnh mạnh mẽ, nam tính. Màn hình 4.7 inch Super AMOLED HD của máy cũng sẽ cho bạn thưởng thức hình ảnh sắc nét và video độ phân giải cao

dien thoai Samsung Galaxy Note II



Đôi khi bị nhầm lẫn với máy tính bảng nhưng không ai có thể phủ nhận được sức hấp dẫn của Galaxy Note II, màn hình lớn sắc nét cùng với thiết kế bo tròn và lớp vỏ bằng nhựa khá nhẹ giúp cho chiếc phablet của Samsung luôn dẫn đầu trên thị trường smartphone Android một thời gian dài.


Là một sản phẩm ra đời bởi sự kết hợp giữa HTC và Facebook, HTC First thực sự gây không ít tò mò cho người dùng bởi giao diện Facebook Home mới mẻ của nó. Bên cạnh đó, thiết kế thân thiện với các cạnh bo tròn, lớp vỏ nhiều màu sắc và màn hình 5 inch phủ kính Gorilla Glass cũng tăng thêm sức hấp dẫn cho máy.


Google Nexus 4


\
Mặc dù có thiết kế hơi mang phong cách truyền thống nhưng không ai có thể phủ nhận được sự tinh tế và đẹp mắt trong kiểu dáng của Nexus 4. Các cạnh máy ôm tròn bởi khung ron bằng nhôm, mặt kính Gorilla Glass 2 với lớp viền màn hình rất mỏng và màn hình 4.7 inch IPS độ phân giải 1280 x 768 pixel đủ khiến Nexus 4 có mặt trong danh sách này.

Motorola Droid RAZR M



Sở hữu màn hình 4,3 inch, Motorola Droid RAZR M là một trong những smartphone có thiết kế mỏng nhất và nhẹ nhất. Với hai màu đen và trắng, chiếc điện thoại thông minh của Motorola được làm từ chất liệu sợi Kevlar với phần mặt sau được trang trí bằng các đường chéo màu xám và đen. Màn hình AMOLED của nó cũng tươi sáng hơn các đối thủ cạnh tranh như Samsung Galaxy S III.Droid RAZR M cũng được trang bị thời lượng pin dài và hệ thống âm thanh cực tốt.
dien thoai Samsung Galaxy S4


So với Samsung Galaxy S3 thì Galaxy S4 trông đẹp hơn, thiết kế có phần trau chuốt hơn. Mặc dù kích thước màn hình đã được Samsung tăng lên đôi chút nhưng quá trình cầm, nắm khá dễ dàng, bởi nhà sản xuất đã bám sát phần màn hình với các cạnh viền bên, giảm một lượng lớn diện tích của thiết bị, một trong những xu hướng thế kế của các dòng smartphone trong năm 2013 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét