Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Samsung sẽ đạt doanh số kỷ lục trong quý 1

Kết quả công bố mới đây của dien thoai Samsung cho thấy, quý 4/2012 vừa qua hãng này đã đạt doanh thu kỉ lục 56,06 nghìn tỉ won (khoảng 55 tỉ USD) và theo các nhà nghiên cứu thị trường của công ty Counterpoint Research, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ tiếp tục đà thành công trong quý 1 năm nay.
Samsung sẽ đạt doanh số kỷ lục trong quý 1, Thời trang Hi-tech, Samsung, doanh so cua Samsung, doanh so ban hang cua Samsung, Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy S3, Galaxy, dien thoai Samsung, Galaxy S4, gia Samsung Galaxy S4, dien thoai, dtdd, doanh so Samsung quy 1
Samsung sẽ thắng lớn trong quý 1 năm nay
Các chuyên gia đang ước tính rằng, năm nay dien thoai Samsung sẽ bán được khoảng 25 triệu chiếc điện thoại/1 tháng, và tính tổng trong quý 1 công ty Hàn Quốc sẽ tiêu thụ được khoảng 75 triệu chiếc. Đây sẽ là một kỷ lục mới dành cho Samsung bất chấp nhu cầu mua đang có chiều hướng đi xuống.
Trong tháng 1 và 2 vừa qua thị phần của Samsung đã tăng lên 35% (từ 32% của quý IV năm trước). Đối thủ chính của Samsung là Apple cũng đã tăng trưởng từ 17% lên 21%. LG chỉ tăng 0,3% lên 4,3% trong khi ZTE và Huawei nhỉnh hơn một chút ở 4,6% và 4,4%.
Dựa vào các thông tin có sẵn và sự tăng trưởng thị phần nói trên, các nhà phân tích của Counterpoint dự kiến lợi nhuận hoạt động của Samsung sẽ lên tới 7,7 tỉ USD. Doanh số chính của Samsung vẫn phụ thuộc vào gia đình Galaxy S, đặc biệt là Galaxy S3, trong khi siêu phẩm Galaxy S4 phải đợi đến giữa tháng tư mới có sẵn trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét