Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Thời trang Prada với bàn phím Qwerty

LG chuẩn bị ra mắt phiên bản dien thoai lg thời trang Prada với bàn phím Qwerty, kết nối tốc độ cao cùng camera lên tới 5 Megapixel.


LG Prada II sẽ có thiết kế khác với phiên bản thứ nhất. Ảnh: Unwiredview.

LG Prada là một trong những dòng dien thoai lg có thiết kế thời trang với màn hình cảm ứng rộng và lớp vỏ ngoài lịch lãm. Thiết kế của Prada ít nhiều mang hơi hướng iPhone, bên cạnh các tính năng cũng chỉ tương đương với di động của Apple.
LG Prada phiên bản hai sẽ có kiểu dáng trượt với bàn phím Qwerty đầy đủ và màn hình cảm ứng WQVGA 3 inch. Ngoài ra, thiết bị này sẽ có những trang bị mạnh như máy ảnh 5 Megapixel, hỗ trợ cả camera phía trước cho các cuộc gọi video.

Prada II chạy trên 4 băng tần GSM, hỗ trợ HSDPA tốc độ cao lên tới 7,2 Mb/giây, kết nối Wi-Fi, Bluetooth. cho phép người dùng lướt web trên trình duyệt HTML đầy đủ.

Gần đây, LG đang có ý định sản xuất phiên bản hai của chiếc dien thoai lg thời trang này. Đây được xem là động thái cạnh tranh với iPhone trước khi phiên bản 3G ra mắt.
Theo thông tin từ LG, Prada II sẽ có giao diện được thiết kế dễ sử dụng, bên cạnh hình nền và nhạc chuông độc đáo.Máy được dự kiến ra mắt vào quý IV năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét