Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

samsung lại mang dáng dấp của một chiếc máy ảnh số thuần tuý


Sở hữu một thiết kế mang đầy "tính" iPhone, nhưng mặt sau của dien thoai Samsung Memoir T929 lại mang dáng dấp của một chiếc máy ảnh số thuần tuý

Thiết kế

Samsung Memoir hãnh diện với phần trước là một chiếc màn hình cảm ứng rộng, với bộ điều khiển cực nhỏ ngay phía dưới - lại thêm một thiết kế đầy tính… “iPhone”. Tuy vậy, phần sau của Samsung Memoir lại hoàn toàn là thiết kế của một chiếc… máy ảnh kỹ thuật số thuần tuý!

Ưu: màn hình cảm ứng trên Memoir có độ phân giải 240x400 pixel nên hình ảnh được hiển thị rất sắc nét, sinh động và cực kỳ rõ, đặc biệt là những bức ảnh chụp từ camera 8 “chấm” của nó.


Máy ảnh 8 “chấm”

Chính chiếc camera là “ngôi sao” của Memoir. Với độ phân giải lên đến 8Mpx, Memoir có thể tạo ra những bức ảnh lớn hơn nhiều so với chiếc ĐTDĐ phổ biến hiện nay. Dĩ nhiên, camera cũng có các tính năng lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt, thêm toạ độ địa lý và bức ảnh, đèn flash Xenon, zoom số 16x, và cả bộ đếm thời gia, chế độ chụp nhiều ảnh, chụp liên tiếp, chụp toàn cảnh, cùng một số thiết đặt khác.


Điện thoại Samsung T929 chụp ảnh 8.0

Lướt web

Ưu: Memoir được trang bị trình duyệt HTML đầy đủ, cho phép duyệt web ở cả hai chế độ thẳng đứng và nằm ngang. Người dùng cũng có thể dễ dàng phóng to và thu nhỏ trang web. Khi sử dụng mạng 3G HSDPA của T – Mobile, website được tải rất nhanh với đường truyền tốc độ cao..
Email

Ưu: Samsung T929 Memoir hỗ trợ rất nhiều tài khoản email POP3 và webmail. Phần cài đặt khá dễ dàng, chỉ cần nhập tên truy cập và mật khẩu, giúp dễ dàng tiếp cận đến những máy chủ như AIM, ICQ, Windows Live Messenger và Yahoo! Messenger.
Phần mềm
Ưu: Samsung Memoir được trang bị giao diện TouchWiz của chính hãng, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Một hàng biểu tượng tắt được xếp gọn gàng dọc theo phía trái của màn hình, người dùng có thể dễ dàng thay đổi danh sách ấy với những biểu tượng ưa thích khác.

Chức năng thông tin thời tiết trực tuyến sẽ kết nối với The Weather Channel để tự động cập nhật những thông tin mới nhất vê thời tiết cũng như đưa ra những dự báo sơ bộ.

Nhược: Memoir không sử dụng một hệ điều hành thực thụ dành cho smartphone, khiến người dùng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm các ứng dụng thích hợp.

Bảo hành 12 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét