Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Samsung Series 5 535


Ngoài kiểu dáng siêu mỏng, laptop và dien thoai Samsung Series 5 535 còn nổi bật với phần cứng tốt và giá bán hấp dẫn trên thị trường hiện nay, dưới 14 triệu đồng.

SamsungSeries 5 535 hiện có hai phiên bản NP535U3C và NP535U4C có kích thước màn hình lần lượt là 13 và 14 inch. Series 5 535 mỏng chỉ 17,6 mm và cực nhẹ 1,52 kg (phiên bản 13 inch) nhưng vẫn có thiết kế rất cứng cáp nhờ lớp vỏ làm bằng hợp kim nhôm với tông màu xám bạc sang trọng. Máy có rất ít các chi tiết thừa, các cổng kết nối được bố trí gọn gàng. Mặt bên dưới của máy làm bằng nhựa Glass Fiber Reinforced có khả năng chống mòn cũng như chống va đập tốt hơn nhiều lần so với các vật liệu thông thường khác.

Series 5 535 nổi bật với thiết kế siêu mỏng và cấu hình mạnh mẽ.
Màn hình của Series 5 535 có độ phân giải đạt chuẩn HD 1.366 x 768 pixel, dùng công nghệ LED SuperBright chống chói thế hệ mới giúp trình diễn tốt ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Độ sáng màn hình đạt thông số 300 nit và cùng tính năng Image Enhancer cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, rực rỡ và sinh động. Tuy nhiên góc nhìn của màn hình vẫn chưa được rộng nên khó quan sát máy khi ngồi xéo góc hoặc nhìn từ trên xuống. Hệ thống âm thanh loa stereo 2Wx2 của máy có công suất không to nhưng cho chất âm trong trẻo và chi tiết.


Bàn phím dạng chiclet và touchpad rộng cho phép thao tác thoải mái.
Về cấu hình, người dùng có thể tùy chọn giữa các bộ vi xử lý AMD hai nhân A4-4355M (1,9 GHz, 1 MB L2 Cache) cho phiên bản 13 inch hoặc A6-4455M (2,1GHz, 2 MB L2 Cache) trên nền tảng chipset Trinity A70M. Các vi xử lý dòng AMD thế hệ mới này đều cho hiệu suất hoạt động tăng hơn 25%, tối ưu đồ họa 50% và đặc biệt là thời lượng dùng pin tốt hơn khoảng 50% so với các thệ hệ chip trước đó. Một điểm đặc biệt ở Series 5 535 là mặc dù không sử dụng ổ cứng thể rắn SSD nhưng máy vẫn tích hợp công nghệ Fast Start nên cho phép khởi động tức thời từ chế độ chờ chỉ mất khoảng 2 giây và dưới 20 giây khi đã tắt hoàn toàn.

Màn hình máy có độ sáng lên đến 300nit so với mức 250nit của các laptop phổ thông.

Máy trang bị ổ cứng HDD truyền thống với dung lượng lên đến 500 GB có khả năng chống sốc giúp mở rộng không gian lưu trữ tốt hơn. Chạy thử nghiệm, máy không chỉ có tốc độ khởi động ấn tượng mà còn thực thi các tác vụ rất nhanh như sao chép tập tin hay mở cùng lúc nhiều ứng dụng. Các game online phổ biến như Tera, Fifa Online 2… đều thể hiện rất mượt với khung hình hoạt động ổn định, máy chạy khá mát dù phải “cày game” liên tục nhiều giờ liền.

Series 5 535 có hiệu suất hoạt động nhanh chóng và ổn định.


Điểm nổi bật của Series 5 535 so với các laptop khác là máy được trang bị dung lượng bộ nhớ RAM 4 GB DDR3 bus 1,333 MHz (nâng cấp tối đa 4 GB) và card đồ họa rời AMD Radeon HD7500M 1GB Hybrid có khả năng tự điều chỉnh xung nhịp nhằm tiết kiệm điện năng tốt hơn. Ngoài ra, điều hiếm thấy ở các laptop siêu mỏng là phiên bản 14 inch còn được Samsung trang bị cả một ổ quang DVD-RW Super Multi bên trong máy, giúp người dùng dễ dàng cài đặt hệ điều hành cũng như chia sẽ dữ liệu. Bàn phím của máy được thiết kế kiểu hình đảo thường thấy ở laptop cao cấp. Các phím bố trí rộng rãi và dễ nhập liệu. Bộ phận Touchpad có kích thước lớn, dễ thao tác và nhạy nhưng chưa thật sự nổi bật vì thiếu tính năng cảm ứng. Chiếc webcam 1,3 megapixel đặt phía trước màn hình cùng loa stereo và micro tích hợp sẵn trên máy rất tiện lợi cho những cuộc gọi thoại video hoặc chat giải trí.


Thời lượng pin thực tế của máy lên đến hơn 5 giờ liên tục.
Thời lượng dùng pin của Series 5 535 có thể sử dụng khoảng hơn 5 giờ liên tục với mỗi lần sạc đầy. Ngoài ra, công nghệ BatteryLife Plus độc quyền của Samsung sẽ giúp kéo dài tuổi thọ pin lên đến 1.500 lần nạp xả, tương đương 3 năm sử dụng. Dù siêu mỏng nhưng Series 5 535 vẫn được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp mới nhất như HDMI, USB 2.0, USB 3.0, LAN, Card Reader, Bluetooth 4.0 và Wi-Fi chuẩn g/n

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét