Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Sony đã chính thức ra mắt 5 mẫu smartphone mang thương hiệu Xperia

dien thoai Sony đã chính thức ra mắt 5 mẫu smartphone mang thương hiệu Xperia. Tuy nhiên, hiện tại giá bán của các sản phẩm chưa được công bố.
Xperia TX là phiên bản cao cấp sẽ xuất hiện trong bộ phim Skyfall cùng với điệp viên 007 James Bond. Xperia TX có thiết kế giống với Xperia Arc nổi tiếng của Sony, sở hữu màn hình Reality 4.6" độ phân giải HD với công nghệ BRAVIA Engine.

Xperia XT có camera 13 megapixel, vi xử lý lõi kép tốc độ 1.5 GHz. Máy cũng hỗ trợ công nghệ NFC phổ biến hiện nay
Xperia V là chiếc điện thoại chống bám bụi, chống thấm nước (máy có thể hoạt động dưới nước sâu 1m trong vòng 30 phút). Máy được trang bị màn hình cảm ứng Reality HD 4.3
Xperia V sở hữu máy ảnh 13MP tích hợp cảm biến Sony Exmor R, vi xử lý lõi kép 1.5Ghz , và máy cũng hỗ trợ mạng 4G

Xperia SL là chiếc điện thoại có màn hình HD siêu nét 4,3 inch với công nghệ BRAVIA Engine, mật độ điểm ảnh 342 ppi cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay.
Máy được trang bị bộ xử lý lõi kép 1,7 Ghz với cảm biến dien thoai Sony Exmor R giúp chụp ảnh rõ nét trong điều kiện thiếu sáng, quay phim full HD.
Máy hỗ trợ công nghệ NFC giúp người dùng trao đổi dữ liệu bằng cách chạm 2 thiết vị với nhau

Xperia J là mẫu máy tầm trung, thiết kế mỏng 9,2 mm, màn hình FWVGA rộng 4 inch, camera 5 megapixel. Máy có thể kết nối với TV, Tablet hay máy tính qua DLNA
Xperia miro cũng là smartphone tầm trung với màn hình cảm ứng Reality 3.5 inch, camera 5 megapixel, hỗ trợ camera trước và cũng có thể kết nối với TV, tablet và máy tính qua cổng DLNA. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét