Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

BlackBerry Q10 đã nhận đặt hàng ở Việt Nam

Tuy nhiên, phải tới cuối tháng tư, chiếc BlackBerry 10 sở hữu bàn phím QWERTY mới tới tay người dùng đã đặt mua trước.
Hàng loạt các nhà bán lẻ tại Anh đã bắt đầu cho người dùng đặt mua BlackBerry Q10, một trong 2 chiếc smartphone sử dụng hệ điều hành mới của BlackBerry, ra mắt hồi tháng 1 vừa rồi. Sở hữu màn hình nhỏ hơn và dùng bàn phím QWERTY truyền thống, tuy nhiên, giá của Q10 tại Anh không hề rẻ so với Z10 khi được niêm yết lên tới 530 bảng, tương đương hơn 800 USD.


BlackBerry Q10 bản thử nghiệm từng xuất hiện ở Hà Nội. Ảnh: Tuấn Anh.

Trong khi đó, một số nhà bán lẻ tại Mỹ cũng bắt đầu niêm yết giá bán BlackBerry 10 và cho khách hàng đặt mua từ trước. Nhưng mức giá của sản phẩm tại Mỹ còn được đẩy lên cao hơn nhiều so với dự đoán, lên tới 880 USD, đương với gần 18 triệu đồng. Trong khi theo GSM Arena, các tin đồn lúc trước cho biết BlackBerry Q10 sẽ có giá chỉ 600 đến 620 USD dành cho bản không khóa mạng.

Cùng với Z10, Q10 là một trong những chiếc BlackBerry đầu tiên sử dụng hệ điều hành BlackBerry 10, thay thế cho các BlackBerry OS7, OS6 trên điện thoại BlackBerry hiện tại. Với nhân gốc là hệ điều hành QNX trên máy tính bảng PlayBook, BlackBerry 10 hỗ trợ cảm ứng và các tính năng giải trí tốt hơn hệ điều hành cũ.

Trong khi Z10 đã có mặt ở Việt Nam với giá trên thị trường khoảng 15 triệu đồng, thì Q10 mới đây cũng xuất hiện ở Hà Nội ở dạng hàng thử nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét