Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

LG Optimus L3 II

Optimus L3 II bán ra tại thị trường Việt Nam có 2 phiên bản hỗ trợ 1 sim và 2 sim với giá bán lần lượt là 2,45 triệu đồng và 2,55 triệu đồng.


dien thoai LG Optimus L3 II là sản phẩm chủ lực của LG trong phân khúc smartphone giá rẻ. Ảnh: Huy Đức.

Optimus L3 II có thiết kế thay mới hoàn toàn so với phiên bản trước, máy không còn vuông vắn như trước mà được làm mềm mại hơn với các góc được bo tròn đều, phần lưng máy hơi cong và trơn láng giúp dễ cầm hơn tuy nhiên do làm bằng nhựa trơn bóng nên rất dễ lưu vân tay.
L3 II sử dụng màn hình LCD 3,2 inch độ phân giải 240 x 320 pixel. Máy được trang bị chip xử lý lõi đơn Qualcomm MSM7225AB tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.1 và có camera 3,15 megapixel. Với model 2 sim thì chỉ có sim 1 hỗ trợ kết nối 3G. Cấu hình này chỉ có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng đối với smartphone như lướt web, truy cập mạng xã hội và chơi các game nhẹ.

Với cấu hình và giá bán trên, LG Optimus L3 II sẽ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Y và Galaxy Y Duos của Samsung tại phân khúc smartphone giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét