Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Thiết kế nhỏ nhắn với màn hình cảm ứng

dien thoai samsung Thiết kế nhỏ nhắn với màn hình cảm ứng
Thân máy của Samsung Champ Neo DUOS được thiết kế khoa học bao gồm cạnh bo tròn tinh tế tạo nên một dáng vẻ đầy phong cách cùng cảm giác thoải mái trong lòng bàn tay. Màn hình cảm ứng trực quan dễ sử dụng cho phép người dùng tận hưởng các tính năng tiên tiến như các ứng dụng, mạng xã hội và nhiều hơn nữa. Bút stylus đi kèm giúp việc điều khiển và nhập liệu dễ dàng và chính xác hơn

Tính năng DUOS và hot swap (chuyển đổi) SIM xuất sắc
Tính năng Dual SIM cho phép Samsung Champ Neo DUOS sở hữu sự tiện ích của hai chiếc điện thoại cùng một lúc. Sự linh hoạt của việc sử dụng hai SIM trên cùng một chiếc điện thoại giúp bạn tách biệt công việc với cuộc sống cũng như tận dụng độ phủ sống rộng hơn khi du lịch. Tính năng Hot Swap giúp chuyển đổi sang SIM thứ 2 (hoặc thậm chí là thứ 3, thứ 4) dễ dàng và thuận tiện; bạn thậm chí còn không cần phải khởi động lại điện thoại!

Cộng cụ Kết nối Giao tiếp thông minh
Người dùng sẽ không bao giờ ngừng kết nối với mạng lưới xã hội. Ứng dụng Facebook và Twitter tích hợp tạo nên những trải nghiệm hoàn hảo cho chiếc điện thoại khi các tính năng gửi tin nhắn, chat qua MSN, Google Talk và Yahoo đều sẵn sàng để sử dụng. Email được cập nhật liên tục với ActiveSync, và được tải về điện thoại ngay khi chúng đến; người dùng cần phải bận tâm tự mình kiểm tra email. Chương trình ChatON mang đến dịch vụ chat và nhắn tin dựa trên hệ thống số liên lạc của người dùng cho phép chat nhóm, gửi tin nhắn cá nhân và chia sẻ dữ liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét