Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Một điểm mới đó là Samsung

Xin chia sẻ với anh em những cảm nhận đầu tiên và nhanh của mình về chiếc điện thoại trùm cuối của Samsung cũng như thế giới Android. Như truyền thống, nó vẫn là một chiếc điện thoại với cấu hình mạnh mẽ nhất với chất lượng phần cứng và cách sản xuất không khác lắm so với các điện thoại cao cấp trước đây của dien thoai Samsung  Một điểm mới đó là Samsung để ý nhiều đến các tiện ích phần mềm và cách người dùng giao tiếp với máy hơn là chỉ chạy đua về phần cứng.


Đối với Samsung thì Galaxy S3 là con át chủ giúp hãng thành công trên thị trường điện thoại di động nên những gì mới nhất, cao cấp nhất của họ đều được thể hiện trong chiếc S3 này. Qua sự thành công của Galaxy S cũng như Galaxy S2 trước đây, S3 sẽ thừa hưởng được nhiều tiếng thơm cũng như vác trọng trách anh hùng. Các đối thử sừng sỏ nhất của S3 có thể kể đến đó là HTC One X, Nokia Lumia 900 và iPhone 4S hoặc chiếc iPhone sắp được giới thiệu.

Trong phần đánh giá nhanh này mình sẽ nói qua về phần cứng, màn hình, camera, giao diện cũng như các tiện ích khác mà Samsung muốn nhấn mạnh. Về phần hiệu năng, sức mạnh phần cứng, pin, mình sẽ chia sẻ với các bạn sau khi sử dụng máy lâu hơn. Cần thêm nhiều thời gian cho một bài đánh giá chi tiết. Nhưng mình cho rằng một bài đánh giá nhanh này cũng giúp chia sẻ một số thông tin nào đó mà anh em quan tâm đến S3 muốn biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét