Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Vertu không còn nhà độc quyền

Vertu không còn “nhà độc quyền” trên thị trường điện thoại xa xỉ, Gresso, Mobiado và GoldVish là những cái tên mới trong làng mobile nhưng lại sở hữu những chiếc điện thoại đắt nhất thế giới.

Thế giới điện thoại di động đang được thổi một luồng sinh khí mới khi một số hãng sản xuất điện thoại cũng đã bắt tay với nhiều thương hiệu lớn để sản xuất điện thoại thời trang cao cấp, như LG Prada, Motorola D&G và Modelabs Tag Heuer.

1.Goldvish “Le million” = 1 triệu USD

Là sản phẩm của công ty GoldVish (Thụy Sỹ). Nhà thiết kế Emmanuel Gueit gắn thêm 120 carat kim cương VVS-1 cho máy. Goldvish được trang bị đầy đủ tính năng cơ bản của điện thoại nhưng lại không hỗ trợ công nghệ Wi-Fi.

Mặc dù điện thoại thông minh Diamond Crypto do nhà thiết kế Peter Aloisson (Úc) sáng tạo có giá bán lên tới 1,3 triệu USD nhưng nếu tính theo giá trị thực, Diamond Crypto chỉ được chế tác từ 50 viên kim cương xung quanh thân máy, trong khi đó, GoldVish được gắn tới 120 carat. Vì thế, theo tạp chí CNTT CNet, Goldvish “Le million” mới đúng là “chú dế” đắt nhất trên thế giớ.
xem thêm: dien thoai lg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét