Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Vertu Signature Cobra = 310.000 USD

Vertu Signature Cobra = 310.000 USD

Khác với các mẫu điện thoại quý tộc mang tên Vertu, phiên bản Signature Diamond của chi nhánh sản xuất “dế” cao cấp của Nokia có thiết kế lòe loẹt hơn và kiểu dáng cũng cổ điển hơn.



Vertu Signature Cobra do một nhà thiết kế đồ trang sức người Pháp Frederic Boucheron thiết kế. Vỏ ngoài của điện thoại được trang trí bằng hình một con rắn hổ mang, bao quanh thân máy và rất nhiều kim cương, 2 viên ngọc lục bảo và 49 viên đá ruby. Vertu chỉ sản xuất duy nhất 8 chiếc Signature

dien thoai Sony Ericsson Black Diamond = 300.000 USD



Có lẽ Black Diamond của nhà thiết kế Jaren Goh là điện thoại có kiểu dáng độc đáo và mới lạ nhất trong năm 2006. Thực tế, dòng điện thoại này do Sony Ericsson thiết kế nhưng chỉ có 5 model trong số đó được một công ty Thụy Điển VIPN gắn các hạt kim cương lên phía sau thân máy. Black Diamond chạy hệ điều hành Windows Mobile 5.0, sử dụng bộ vi xử lý 400Mhz Intel Xscale CPU, camera 4 megapixel, màn hình cảm ứng, công nghệ SIP để gọi điẹn VoIP. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình TFT 265K 2 inch và hỗ trợ công nghệ không dây 802.11g WiFi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét