Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

4 sai lầm của bố mẹ khi trẻ bị viêm đường hô hấp

5 cách ngâm chanh mật ong trị ho mùa đông

I. Cúm mùa có thể gây tử vong Cần biết về bệnh đau rát họng

Bạn thực sự muốn thoát khỏi cảm giác lạnh cóng, đau rát họng và ngạt mũi, những loại thực phẩm sau như một liều thuốc tự nhiên giúp bạn vượt qua mệt mỏi. Dùng cho các trường hợp viêm khí phế quản, ho khan ít đờm, đau rát họng, khí huyết hư, chóng mặt, đau đầu. Ví dụ: điều trị viêm mũi, viêm xoang, viêm khí phế quản, viêm amidan. Hậu quả là bệnh nhân ho dữ dội, nói không ra tiếng, khó thở, có thể bị nghẹt thở, dị vật làm tắc khí quản, bệnh nhân đột nhiên thở khó, sắc mặt đỏ tía rồi chuyển thành tím ngắt, thần sắc lờ đờ, nấc cụt, có thể tử vong trong vài phút.

Dùng vị thuốc đông y từ Kha tử giúp trị viêm họng, họng có đờm, tiêu đờm, ho rất hữu hiệu, hoặc cho 1 nắm hạt tam tử với 1 bát nước, đun sôi còn nửa bát uống sẽ rất tốt cho các chứng bệnh viêm nhiễm đường hô hấp. Thiên môn sắc hãm lấy nước. Thịt lợn hầm thiên môn: Thiên môn 60g, thịt lợn nạc 500g, thêm gia vị hầm nhừ. Kiêng kỵ: Người tỳ vị hư nhược, tiêu chảy, ho do ngoại cảm phong hàn không được dùng. Dùng cho các trường hợp ho khan ít đờm, sốt nhẹ, có mồ hôi trộm (đạo hãn). Phòng cách ly tôi dọn sang ở đối diện, khoảng 6m2, có một giường, quạt và tủ lạnh, tivi.

II. Mùa lạnh, trị viêm họng hạt

Ai nấy mồ hôi nhớp nháp, ánh mắt đờ đẫn, cử chỉ mỏi mệt. Việc này rất dễ gây ra những tác hại nguy hiểm cho bé. Dùng cho các trường hợp viêm khí phế quản, ho khan đờm dính. Bệnh nhân là cụ Nguyễn Thị P. Với những trường hợp nặng, có biến chứng nguy hiểm, cần được hồi sức tích cực và dùng thuốc kháng virus càng sớm càng tốt. Kết hợp với các chất dinh dưỡng trong chanh và cam quýt khác, các loại thảo mộc và gia vị bạn đã có một cách tự nhiên thơm ngon để điều trị triệu chứng cảm lạnh và cúm thường xuất hiện vào mùa đông.

Bởi ở người già, niêm mạc của ống tiêu hóa teo dần, gây giảm sút khả năng tiếp nhận đồ ăn, thức uống và khi nuốt, sự phối hợp các chức năng ở họng cũng mất sự nhịp nhàng. Với 10 trường hợp còn lại do có các biểu hiện của bỏng đường hô hấp như: đau rát họng, đau đầu, khó thở, mệt mỏi… nên sẽ tiếp tục điều trị, theo dõi thêm. Theo Việt Dũng – Phan Hương. Lúc này, toa thuốc cũ của trẻ không còn hiệu quả khiến trẻ sẽ bị viêm hô hấp kéo dài dẫn đến viêm phế quản, bội nhiễm và viêm phổi.Họ đi giữa đám người đông đúc trên cầu vượt cho người đi bộ, thản nhiên đi qua vị trí máy quay mà chúng tôi đặt trước để hòa vào dòng người nườm nượp trên đường Giải Phóng. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Mới ra khỏi bệnh viện một đoạn, cả ba người đã tháo khẩu trang khỏi miệng, đi lại bình thường như người nhà bệnh nhân.

III. Cúm mùa có thể gây tử vong

Dùng cho các trường hợp viêm khí phế quản, ho khan ít đờm, đau rát họng, khí huyết hư, chóng mặt, đau đầu. Hồ Chí Minh đã rải rác xuất hiện các ca mắc cúm A H1N1. Không một bảo vệ nào giám sát. Dưới đây là 5 cách đơn giản để ngâm chanh mật ong tại nhà giúp bạn điều trị đau rát họng vào mùa đông cũng như những cơn ho dai dẳng. Mùa này, bạn rất dễ mắc viêm họng hạt hoặc bị tái phát bệnh. Mỗi lần ăn 1 lát, ngày ăn 3 lần.

Khuyến cáo của Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương mới đây cho biết, từ ngày 19-7 đến nay tại các tỉnh Đồng Nai, Tiền Giang và TP. vn giúp bạn giải đáp 1. Trà gừng Gừng là loại gia vị được dùng từ cổ xưa ở nhiều quốc gia, đây là loại “thuốc” thông dụng và rẻ tiền trị cảm cúm, đau đầu và buồn nôn. Đầu tiên bạn xếp chanh hoặc cam hoặc quýt vào lọ thủy tinh, sau đó thêm bột gừng hoặc gừng tươi vào, đổ một ít mật ong rồi dùng đũa khuấy đều lên để đảm bảo mật ong thấm vào từng lát chanh/cam/quýt. Tối qua, mấy bạn đó ra ngoài kia thuê đĩa về xem trên laptop. BN được đưa đến BV trong tình trạng nôn nhiều, đau rát họng, khó thở, tim đập nhanh.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét