Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Chứng bệnh lạ khiến chúng mình "ăn cũng khó"

Đừng xem thường các triệu chứng “bình thường” hay gặp

I. Dâm hương hoắc chuyên trị liệt dương mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Vì da quy đầu luôn bao phủ quy đầu nên các chất dơ bẩn sẽ đọng lại đòi hỏi cần phải tụt da bao và vệ sinh thường xuyên để tránh nguy cơ viêm nhiễm. Có tác dụng thanh nhiệt, giải thử, ích khí chữa bệnh phát nhiệt không ngừng, tâm phiền miệng khát, tinh thần mệt mỏi, kém ăn, miệng khô nóng.

Hiện tại các loại vắc-xin phòng ngừa cúm đang được lưu hành ở nước ta được đánh giá là khá an toàn và hiệu quả, có thể sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. BS Nam cho biết, hiện tình trạng bệnh nhi đã ổn định, tỉnh táo. Nữ giới phải đối mặt với vấn đề mãn kinh. Ngâm rượu trắng 1,5-2 lít trong 20 ngày. Có thể phối hợp với sử dụng thuốc để tăng tỷ lệ thành công. Thầy thuốc nam tự chế thuốc trừ sâu.

II. Xin chớ coi thường tôi

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Thế nhưng chính việc cất thảo dược vào thùng gạo lại là cơ duyên để ông đến với việc chế thuốc trừ sâu. Những người bị viêm gan siêu vi B mãn có nguy cơ bị xơ gan hoặc ung thư gan gấp 200 lần người bình thường. Cũng nghĩ rồi sau 2 - 3 hôm bệnh sẽ tự hết như mọi lần, nên gia đình không đưa đi khám. Doliprane® với thành phần paracetamol 500 mg, dạng viên nén, giúp giảm các triệu chứng đau, đặc biệt giúp giảm đau đầu hiệu quả mà không gây buồn ngủ và không hại dạ dày. Sự cố gắng "còn nước còn tát” với bà ít hy vọng.

Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Ông Lê Văn Thung, Chủ tịch xã Thành Công cho biết: "Ông Đáo là một người chữa bệnh xoang, trĩ, nấm bằng thuốc nam rất tốt. Ở nước ta từ nhiều năm nay ngành y tế đã triển khai tiêm vắc-xin phòng ngừa cúm cho người dân.Cả nhà nghĩ bé bị sốt virút chứ không nghĩ đến viêm khớp. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở vì cúm là một bệnh dễ lây do vi-rút cúm gây ra.

III. Xin chớ coi thường tôi

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Bản thân bệnh nhân cũng cảm thấy phản ứng như vậy là không đúng nhưng không kìm chế được, dần dần trở thành người trái tính, trái nết. Điều này là hoàn toàn phản khoa học bởi nếu để lâu sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường sinh sản sau này. Trả lời: Phụ nữ khi bước vào độ tuổi 35, có nguy cơ loãng xương cao do thói quen ăn uống thiếu cân bằng dinh dưỡng, không cung cấp đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể. Ngoài chế độ ăn uống, bổ sung 2 ly Calosure cùng với kết hợp tập luyện là phương pháp đơn giản mà hiệu quả cho một cơ thể nhanh chóng phục hồi khỏe mạnh mỗi ngày.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Tuy nhiên hiện bệnh nhi vẫn cần được làm thêm một số xét nghiệm để tìm nguyên nhân hạ kali máu là bệnh lý di truyền hay bệnh nội tiết. Như trong trường hợp bạn uống kết hợp cả decolgen và tiffy khi bạn cho rằng decolgen để chữa đau đầu còn tiffy chữa cảm cúm, hoặc có khi bạn lại kết hợp panadol với efferangal. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Nhưng cũng lưu ý là khi lái bình thường thì đặt tay ở vị trí 3 giờ và 9 giờ thì cũng không bị quá căng hay gò bó, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến khả năng đánh lái. Trả lời: Phụ nữ khi bước vào độ tuổi 35, có nguy cơ loãng xương cao do thói quen ăn uống thiếu cân bằng dinh dưỡng, không cung cấp đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét