Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Trình đọc tin tức BlinkFeed của HTC Sense 5 đã hỗ trợ nguồn tiếng Việt, có Tinhte.vn

Tuần Tin Tức, thuở ban đầu - Bài 1: Ra số báo đầu tiên

I. Dự đoán những tin tức IT nóng hổi của năm 2008 (Phần 1)

Bởi nó không phải là tin tức nóng hổi, kiểu như giá xăng bắt đầu tăng, giá đô sụt giảm, bất động sản nóng dần, hay lại có thêm một vụ vỡ nợ trên sàn OTC. Chuyến trao quà ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng của mưa lũ vừa qua tại huyện Lang Chánh (tỉnh Thanh Hóa) nằm trong chương trình Đồng hành cùng vùng khó do Báo Tin tức phát động. Thông tin này ngay lập tức gây chú ý trên cộng đồng mạng. Theo tờ ASIA Today (Thời báo châu Á), tin đồn về một đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 10 của IU và Eunhyuk đang lan nhanh trên internet, thu hút rấy nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Họ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Cự Giải vượt qua những khó khăn trước mắt. FBI bị tố lợi dụng lòng tin để thu thập tin tức Hồi giáo Trước những vi phạm đó, ACLU đệ đơn kiện lên tòa án California với cáo buộc FBI đã thu thập trái phép thông tin về các nhà thờ Hồi giáo ở tiểu bang này. Thời gian đăng ký giao dịch từ ngày 02/06 đến ngày 27/07. Khi quay lại, thấy anh Biển và anh Duyên đang nằm ngủ ở dưới sân, An đã dùng dao đâm, chém liên tiếp hai người rồi bỏ chạy vào rừng sâu lẩn trốn. Hiện Báo Tin tức cũng đã có Chuyên mục Du lịch trên trang web baotintuc. Đối với điện thoại di động, truy cập thông tin qua wapsite có nhiều ưu thế.

II. Google đạt thỏa thuận đăng tin tức của hãng AP

Nhưng báo chí vẫn có vai trò quan trọng của nó. com hoặc có thể tích hợp như là tên miền con của trang web công ty bạn, như. Những tin tức rò rỉ ông cung cấp cũng đa phần là thông tin chính xác. Từ ngày 1-6, Đài Truyền hình TPHCM sẽ ra mắt chương trình “Vì thành phố văn minh và phát triển”, nhằm cung cấp tin tức nhanh kết hợp với phóng sự, bình luận ngắn về các hiện tượng có ảnh hưởng đến cuộc sống người dân, môi trường đô thị…. Hãy thử cùng nhau xem tin tức về sự kiện này đã lan truyền qua Internet với tốc độ thế nào: Nguyễn ThanhTổng hợp. Đúng theo kế hoạch đã nhắc đến từ trước, Yahoo đã ra thông báo sa thải 2000 nhân viên , tương đương với 1/7 số lao động của tập đoàn này.

Thời điểm đó, mỗi ngày anh chị em bộ phận Tuần Tin Tức tại Thành phố Hồ Chí Minh phải tiếp nhận và xử lý ít nhất bốn, năm đơn thư tố cáo khiếu nại của bạn đọc gửi đến và tiếp từ một đến hai đoàn công dân đến gặp gỡ, kiến nghị, có đoàn lên đến 30, 40 người. Theo thỏa thuận, Báo Tin tức và Ban Thư ký chương trình Thương hiệu quốc gia phối hợp tổ chức một chuyên mục riêng về Thương hiệu quốc gia trên báo in và website của Báo Tin tức, nhằm tăng cường nhận thức của doanh nghiệp về thương hiệu, xây dựng và phát triển thương hiệu; đồng thời, nâng cao sức cạnh tranh cho thương hiệu, sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong, ngoài nước; tăng cường sự quan tâm và lòng tin của các nhà phân phối, người tiêu dùng trong, ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Báo Tin Tức và TTXVN cần xây dựng chuyên đề thật sự trở thành diễn đàn của cán bộ và nhân dân 3 khu vực; là cầu nối giữa lãnh đạo 3 ban chỉ đạo với các địa phương và nhân dân; là kênh thông tin chuyển tải sự chỉ đạo của lãnh đạo Ban chỉ đạo của 3 vùng nêu trên đến tận cơ sở. Theo Phó Tổng Giám đốc TTXVN Lê Duy Truyền, việc cung cấp phát hành Báo Tin Tức tại Hàn Quốc sẽ giúp cộng đồng người Việt Nam và cả người Hàn Quốc có thể hiểu tình hình Việt Nam một cách đúng đắn nhất, cũng như được tiếp cận với những thông tin trong nước và quốc tế một cách chân thực, kịp thời và đa dạng.Ông cũng nói thêm hạn chế ở đây không phải nằm ở số lượng nguồn tin sẵn có mà là làm thế nào để tìm được nội dung phù hợp với người đọc. Q CHÍNH TRỊ - THẾ GIỚI Nhật bác tin ma ám Dinh thủ tướng (Thanh Niên) Ngày 24.

III. Dự đoán những tin tức IT nóng hổi của năm 2008 (Phần 1)

Trong ngày, những tin tức bất ngờ sẽ làm Bảo Bình suy nghĩ khá nhiều. Thời gian gần đây, một số tờ báo do chạy theo thị hiếu tầm thường của độc giả đã “lá cải hóa” tin tức khiến nội dung thiếu lành mạnh, sai sự thật. Ứng dụng Flipboard bắt mắt của iPad Vấn đề còn lại: chỉ số tín nhiệm và kỳ vọng Mặc dù tin tức ngày càng có tính xã hội hóa cao hơn và được tạo ra bởi người dùng, nhưng vẫn tồn tại một nỗi lo dai dẳng về uy tín và những sai lầm trong phân tích kiến thức và sở thích của độc giả đối với một chủ đề nhất định. Bộ phim anh đóng vai phụ Back to 20 (Miss Granny) đạt được con số phòng vé khủng ở Trung Quốc. Thông tin về Inter trong 24h qua về tình hình nội bộ cũng như những vấn đề về tinh thần, tâm lý cũng như những thất vọng của các nhà ĐKVĐ Serie A sau khi Inter thất bại thảm hại 1-3 vừa qua trước Atalanta. Trong thời đại công nghệ, không phải cứ sở hữu một một chiếc smartphone (điện thoại thông minh) mới có thể cập nhật những tin tức nóng nhất về bóng đá.

Một số nguồn tin riêng của trang web AllThingsD mới đây tiết lộ rằng Google đang trong quá trình hoàn tất một ứng dụng đọc tin tức mới có tên Google Propeller. Nhiều khả năng, tiền đạo Alvaro Negredo của Real Madrid sẽ là một phần trong thương vụ này. Như vậy mô hình nói trên sẽ giúp hình thành chỉ số tín nhiệm trong cộng đồng độc-giả-cung-cấp-tin, từ đó giúp cộng đồng độc-giả-tiếp-nhận-tin biết tin tức nào là đáng tin cậy. Trước đây chúng ta từng có tin tức rò rỉ về chiếc laptop ThinkPad X230s, Lenovo cũng đã tiết lộ vài thông tin cơ bản về máy và bây giờ nó đã chính thức được ra mắt. Tất cả đều dành sự tiếc thương và bật khóc trước sự ra đi đột ngột của huyền thoại trong làng âm nhạc thế giới. Nguyên Anh Minh họa: Khều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét