Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

I. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Làm sao “cầm chân” phì đại tuyến tiền liệt? Quan điểm “hễ phì thì cắt” đã từ nhiều năm không còn đứng vững vì không phải giải pháp rốt ráo, bên cạnh nhiều rủi ro khó lường vì thao tác ngoại khoa. Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Thuốc nào để chữa bệnh? Với những người có triệu chứng rối loạn về tiểu tiện, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày thì trước mắt phải điều trị bằng nội khoa. Chính vì thế, theo TS.

Thường gặp là các triệu chứng như hạ huyết áp tư thế đứng, giảm natri, can xi, kali huyết. TS Trâm trồng và thu hái toàn bộ cây Trinh nữ Crila trong hệ thống vườn trồng riêng của mình. Canh hoa thiên lý có tác dụng bổ dưỡng, an thần, bớt mệt mỏi, ngủ ngon giấc, chữa được chứng sốt nhẹ, lao lực, nóng trong người. Chỉ dùng các thuốc này khi có kích thước TLT lớn. Bạn nên nhớ phải dùng tôi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ nhé, vì nếu không tôi sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đôi khi nguy hiểm đến tính mạng đấy! Nguyễn Châu. Khi ăn rau xanh và trái cây nên đa dạng chúng về màu sắc và mùi vị để tổng hợp được đa dạng các dưỡng chất vào trong cơ thể, nên tăng cường các loại quả đỏ vì nó có chứa lycopen rất có lợi cho tuyển tiền liệt (cà chua là thực phẩm siêu hạng số 1 có chứa lycopen – có khả năng chống lại ung thư tuyền tiền liệt cho các đấng mày râu).

II. BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

Và bà đã quyết tâm nghiên cứu cây thuốc này với niềm tin cùng đam mê. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm luôn trăn trở. Vì thế những phụ nữ khi có dấu hiệu u xơ tử cung nếu uống nhầm có thể dẫn đến vô sinh. Các triệu chứng thường gặp phổ biến đó là khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Rối loạn tiểu tiện không tăng theo tỷ lệ thuận hoàn toàn với khối u do chèn ép, mà còn do sự thay đổi hormon.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. HCM tổ chức khám, tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt từ 8 giờ, ngày 4 và 18. Người trưởng thành hay có tuổi có khả năng kiềm chế xuất tinh dễ hơn người trẻ vì sự bài tiết tinh dịch giảm đi, đồng thời khả năng kiểm soát hành vi quan hệ tình dục cũng tốt hơn, do đó có thể quan hệ tình dục mà không nhất thiết phải xuất tinh trong mọi trường hợp. Làm như vậy 2-3 lần sẽ giúp anh ấy kiểm soát khoái cảm và sau khi tự học kỹ thuật đó.Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, tuy nhiên rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. chiết xuất từ lá trinh nữ hoàng cung đã giúp những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung có thêm nhiều cơ hội được chữa khỏi bệnh.

III. Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt

Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, lá khô Trinh nữ hoàng cung bán trên thị trường có thể không đúng vì có nhiều cây tương tự cây Trinh nữ hoàng cung, rất khó phân biệt.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Phương châm của Tiến sĩ Trâm không cho phép bất kỳ các bước đi tắt nào làm ảnh hưởng đến sự an toàn và chất lượng của sản phẩm. Bệnh đúng là gõ cửa mọi nhà nhưng về hậu quả cũng như tiến độ thì không hề ai cũng như ai. Hàm lượng nguyên tố kẽm có thể ảnh hưởng tới sự phát dục của khí quan (bộ phận) sinh thực, khả năng tình dục và chi phối trạng thái hoạt động của tuyến tiền liệt.

Ngoài những dấu hiệu điển hình trên, để chẩn đoán chính xác người bệnh nên đến cơ sở y tế để các bác sĩ siêu âm bướu tuyến tiền liệt đo độ nhô của tiền liệt tuyến và lượng nước tiểu tồn lưu. Chương trình gồm làm ba đợt: đợt 1 từ ngày 16 đến 20-4, đợt 2 từ ngày 14 đến 18-5 và đợt 3 từ ngày 11 đến 15-6. Chồng chị có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc này này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Vì vậy Crila “không chứa estrogen” chính là một chọn lựa an toàn cho cả nam lẫn nữ. Móng chân bò làm sạch, lấy ruột bẹ móc bọc kín lại, hấp cách thủy cho nhừ rồi chia làm ba lần ăn trong ngày, cả cái và nước.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét