Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Hen phế quản - “Cái chết bất ngờ” nếu không được chữa trị dứt điểm

Khoảng 3,5 triệu người bị hen phế quản

I. Số bệnh nhân tử vong do hen phế quản tăng nhanh Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Tổng đài tư vấn bệnh hen phế quản: 1900 545434 - Hotline: 0944 678 751 Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe! Câu 3: Tôi nghe nói thuốc siro trị ho thường gây nghiện, phụ thuộc vào thuốc, điều đó có đúng không bác sĩ? (Trần Hạnh Nguyên - 63 Lê Quốc Hưng, P12, Q4, TPHCM) Chào bạn, Nguyên nhân của hiện tượng một số thuốc trị ho gây nghiện là do thành phần codein có trong thuốc, thành phần này khi dùng lâu dài làm cho người bệnh phụ thuộc vào thuốc. Thuốc hen thảo dược là thuốc hay thực phẩm chức năng? Thuốc hen thảo dược là THUỐC ĐIỀU TRỊ hen phế quản, ngăn ngừa cơn hen tái phát, đã được bộ y tế cấp phép, không phải thực phẩm chức năng. là một trong các biện pháp nên được chú ý hàng đầu cho người đã phát hiện tình trạng xơ vữa động mạch. Cần bảo quản thuốc chu đáo.

Còn rất nhiều cách thức để làm như: tăng phí đóng góp, giảm mức lương hưu ở những đối tượng không phù hợp. Bàng biển (bông bông, bòng bòng, cây lá hen, nam tỳ bà. Huyệt Đại chùy (Ảnh: SK&ĐS) * Huyệt Đại chùy: là huyệt “chư dương chi hội” (hội của 6 kinh dương và mạch Đốc) và ''dương mạch chi hải'' (là bể của dương mạch), có công dụng giải biểu sơ phong, thanh tâm định thần, kiện não, tiêu trừ mệt mỏi, tăng cường thể chất và cường tráng cơ thể. Quý vị tham gia chương trình bằng cách gọi điện thoại đến hai số máy 043 826 55 66 và 043 826 56 56. Thuốc ho P/H và hen P/H có công dụng và chỉ định khác nhau. Tuy nhiên, gia đình bé làm nghề may, các bác sỹ chẩn đoán nguyên nhân khởi phát kích thích cơn hen ở bé có thể do bụi vải.

II. Những ngộ nhận nguy hiểm về bệnh hen phế quản.

Đặc biệt, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa khi nghi ngờ bé dị ứng với một loại thức ăn nào đó. Chính khi ta mặc quá nhiều áo cho trẻ là lúc trẻ ra nhiều mồ hôi, dễ bị nhiễm lạnh. Biết được bản chất bệnh, ông Giao đi tìm Thuốc hen bằng thảo dược theo lời mách bảo đó. Mình và gia đình không còn phải lo lắng vì tương lai của con, lo lắng bệnh hen làm con thiệt thòi hơn bè, hơn bạn. Các vị thuốc trong thuốc hen thảo dược có tác dụng phục hồi – điều hòa và nâng cao chức năng các Tạng bị suy yếu một cách dần dần, đặc biệt là Tạng Phế và Thận; giúp các kháng thể tự nhiên sinh ra, sức đề kháng của cơ thể được cải thiện rõ rệt; Phế quản không sinh đờm, hết viêm và phù nề; Số lần lên cơn khó thở thưa hơn và cơn hen nhẹ dần, từ đó không tái phát. Khi dùng loại thuốc này cho phụ nữ có thai thì một lượng rất nhỏ hoạt chất xâm nhập vào máu. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

Dấu hiệu nhận biết hen phế quản? Các dấu hiệu nhận biết hen phế quản (hen suyễn) biểu hiện khác nhau và trên cùng một người cũng biểu hiện khác nhau tùy theo từng thời điểm. Có rất nhiều khả năng bạn bị bệnh hen phế quản (thể hiện ho dai dẳng thay vì những cơn khó thở kịch phát). Nguyễn Thanh Hồi (Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng). Đa số các trường hợp thường do tâm lý e ngại mọi người xung quanh biết trẻ mắc bệnh, sợ dư luận chê cười, bạn bè xa lánh trẻ.Nên có sẵn vài chiếc khăn xô thấm nước để lau mồ hôi cho trẻ. BS Nguyễn Tài Thu và cộng sự đã nghiên cứu và điều trị có kết quả tốt một số bệnh đặc biệt là hen phế quản bằng phương pháp cấy chỉ.

III. Dùng thuốc chống viêm ở phụ nữ mang thai mắc hen phế quản

Nếu cơn hen phế quản là rất nặng (tím môi, lú lẫn, tháo mồ hôi, không thể đứng, không thể nói): gọi ngay cấp cứu, uống ngay corticoid + xịt 2 liều thuốc giãn phế quản tác dụng nhanh. Những con số đáng báo động Hen phế quản là bệnh lý hô hấp thường gặp nhất ở mọi lứa tuổi, nhưng hiểu biết của người dân về việc điều trị và kiểm soát cơn hen vẫn còn nhiều hạn chế. Anh Nguyễn Văn Hòa (50 tuổi, Quang Trung, Hà Đông) bị hen rất nặng từ hơn 15 năm nay, phải nhập viện liên tục, một tháng có khi phải vào viện 2-3 lần nên các y, bác sĩ trong bệnh viện hầu như đã "nhẵn mặt" anh. Vào mùa lạnh đảm bảo phòng luôn ấm, nhiệt độ hợp lý, có thể đặt máy làm ẩm không khí trong phòng. Hai bệnh phổ biến nhiều trẻ bị mắc theo mùa là: bệnh hen phế quản và bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp. Hiện tại tại khoa đang có 18 bệnh nhân nằm điều trị. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

Hiện nay, đã có rất nhiều tiến bộ trong lĩnh vực điều trị hen. Tỷ lệ tử vong do hen đã vượt lên trên tỷ lệ tử vong do ung thư và hiện vẫn không ngừng gia tăng. Những điều có thể làm (trong điều kiện cho phép) Đếm mạch, đo huyết áp, lấy nhiệt độ (nếu có sốt); Hà hơi thổi ngạt và xoa bóp ngoài tim khi không còn mạch; Sử dụng loại thuốc đã biết và đã sử dụng quen ở các lần xảy ra cấp cứu trước đây (hôn mê do bệnh đái tháo đường, cơn hen phế quản cấp, cơn đau thắt ngực…). THUỐC HEN P/H Thuốc thảo dược 250ml PHÒNG CƠN HEN TÁI PHÁT - ĐIỀU TRỊ CÁC THỂ HEN PHẾ QUẢN CÔNG DỤNG: Thuốc hen P/H điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Được biết tại đảo Song Tử Tây cách đây gần 5 năm, một ê kíp y - bác sĩ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng đã thực hiện ca sinh sản một cháu bé là con của vợ chồng anh chị Hồ Dương - Trương Thị Liền. thì phải đưa trẻ đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ khám và điều trị kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét