Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Luồn ống thông chữa phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Trên thực tế, với bệnh phì đại tuyến tiền liệt khuynh hướng điều trị hiện nay là dùng thuốc, mục đích là nâng cao chất lượng cuộc sống chứ không quan tâm nhiều đến độ to nhỏ của khối u. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Viên nang Crila đã được Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc từ tháng 7. Một số nhiệm vụ, dự án Bộ đã giao thực hiện như nhiệm vụ quốc tế về KH&CN theo Nghị định thư giữa Việt Nam và Bungaria; dự án sản xuất thử nghiệm cấp nhà nước KC.

Chức năng chính là tiết ra một ít chất lỏng kiềm tính để cùng túi tinh sản xuất tinh dịch, bảo vệ tinh dịch chống lại các tác nhân gây bệnh và giúp cho tinh trùng hoạt động thuận lợi hơn và tạo điều kiện cho sự thụ thai trở nên dễ dàng. Nói cách khác là họ không làm chủ được dương vật, có nghĩa là dương vật không thể cương lên được mặc dù lòng ham muốn thúc bách, hoặc xuất tinh quá sớm trong khi ham muốn tình dục còn đầy ắp và người bạn đời chưa kịp hưởng một phút giây thoải mái. Mỗi khi muốn tiểu thường bị đau lâm râm ở bàng quang gây khó chịu, phần bụng dưới rốn hơi căng. Dự án đã sản xuất được 3. Prazosin không tác động đến dòng máu qua thận và chức năng thận. Các triệu chứng trên sẽ nặng hơn nếu gặp lạnh hay do thường xuyên uống rượu bia hoặc sử dụng thuốc chống cholinergic và thuốc thần kinh.

II. Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Tuy nhiên, theo bác sỹ đó là những thói quen hàng ngày mà chúng ta có thể điều chỉnh được, thay đổi được, còn căn nguyên của vấn đề vẫn là tuổi tác. Nguyễn Thị Ngọc Trâm, sản phẩm Crila ra đời từ cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung đã vinh dự nhận Giải thưởng Nhà nước về KH&CN năm 2010. Người cao tuổi cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở người già, là một hiện tượng của lão hóa. Khi TTL quá to, bác sĩ có thể chỉ định cho bệnh nhân phẫu thuật mở hay nội soi để lấy tổ chức phì đại. Các thảo dược Cây trinh nữ hoàng cung.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Nằm trong nhóm phương pháp không dùng phẫu thuật còn có nong niệu đạo bằng bóng, điều trị nhiệt bằng vi sóng qua niệu đạo, điều trị bằng phương pháp laser nội tuyến, đặt nòng niệu đạo. Phúc bồn tử rửa sạch ướp với 1 thìa rượu; thịt bò thái miếng ướp với 2 thìa rượu, hồi hương, quế, xì dầu, dầu thực vật.Còn nếu là u lành tính thì có thể sử dụng thuốc Đông y theo hướng sau đây: Có thể dùng nước sắc của cây trinh nữ hoàng cung vì đây là một vị thuốc đã được khảo sát trên lâm sàng, cho thấy có hiệu quả rất khả quan. Theo tác giả Vương Phong trong cuốn “Bí mật cái chết của Tưởng Giới Thạch” (NXB Đoàn Kết, Trung Quốc), sau khi tới Đài Loan, tình trạng sức khỏe của vị tổng thống họ Tưởng giảm sút trầm trọng, đặc biệt là thời điểm những năm 60 – 70 của thế kỷ trước.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Dược sĩ Hoàng Thu Thủy.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tuy nhiên, các thuốc này làm giảm sự cản trở ngoại vi, dẫn tới hạ huyết áp trên cả tâm thu và tâm trương, ở tư thế đứng và nằm nhưng chậm và ít ảnh hưởng đến nhịp tim. Nhưng trước hết hãy Đánh giá chức năng cương dương vật theo bảng của ASR- Làm một số xét nghiệm, đặt biệt là testostron trong máu và gonadotrophin trong nước tiểu cũng như các test liên quan đến tình dục - Khám bệnh tổng quát xem có bị Tiểu đường, Cao huyết áp. Alfuzosin là một trong những 4 loại thuốc có tác dụng phổ biến trong điều trị.

HCM tổ chức trong 2 ngày 4/12 và 18/12/2011. Khi đi khám, bác sĩ cho biết ông bị phì tuyến tiền liệt. Điều đáng nói, khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như yếu tố di truyền, lối sống.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét