Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

4 vị thuốc chữa bệnh phụ nữ

Tin nhanh VnExpress

I. Giảm mệt mỏi khi chuyển mùa mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Nhưng, thực tế cho thấy, việc càng cố gắng chịu đựng sẽ càng ảnh hưởng đến mức độ tập trung trong công việc, khiến người bệnh dễ cáu gắt, chán nản. Đây là những vị thuốc quý trong điều trị các bệnh phụ nữ.

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Đặc biệt, rau củ vừa được phun thuốc trừ sâu thảo dược của ông có thể sử dụng ăn luôn mà không gây độc hại với người. Nhưng cũng lưu ý là khi lái bình thường thì đặt tay ở vị trí 3 giờ và 9 giờ thì cũng không bị quá căng hay gò bó, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến khả năng đánh lái. Nếu dùng tôi với liều cao dài ngày bạn còn có thể bị trầm cảm đấy. Hoặc là bạn có thể để ở vị trí nào mà bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Hải sâm hoàn: Có tác dụng bổ thận tráng dương, ích tinh, cường cân.

II. Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi

Gần đây, Linh thường xuyên bị đau đầu do khối lượng công việc dồn dập, sợ nhất là cơn đau kéo dài cả ngày khiến Linh không thể tập trung làm tròn mọi việc, ngay cả việc chăm lo chu đáo cho gia đình nhỏ của mình. Cần có trách nhiệm hỗ trợ “Thông tin này thì tôi mới được biết, tuy nhiên đứng về mặt quản lý ngành khoa học công nghệ, chúng tôi thấy Bộ Khoa học - Công nghệ hay các cơ quan liên quan cần có trách nhiệm trong việc này. Nếu không, tôi đã mất con, với chứng bệnh giống hệt người chồng đã mất từ năm 2005. Người bệnh cảm thấy có sự suy giảm từ thể chất đến tinh thần, người trông có vẻ già hơn, dáng đi chậm chạp, kém hoạt bát, tính tình thay đổi dần, những điều thích thú quan tâm trước đây, nay thấy nhạt nhẽo, hay nghiền ngẫm sự đời, ưa nơi yên tĩnh. Thái nhỏ dược liệu, bọc trong vải gạc, ngâm rượu trong 2 tuần. Hiện tại các loại vắc-xin phòng ngừa cúm đang được lưu hành ở nước ta được đánh giá là khá an toàn và hiệu quả, có thể sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Vì vậy, sau giai đoạn mãn kinh thì hiện tượng mất xương ở phụ nữ xảy ra nhanh hơn và đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến tỉ lệ loãng xương ở phụ nữ sau mãn kinh gia tăng. Một yếu tố quan trọng để xua tan những lo ngại ban đầu về việc dùng thuốc giảm đau là bạn nên chọn lựa nhãn hiệu có uy tín, đặc biệt là không ảnh hưởng đến dạ dày và không gây ra cảm giác buồn ngủ.Dị cảm: Ví như cảm giác tê bì ở đầu ngón, cảm giác kiến bò. Sản phẩm của ông Đáo đặc biệt là thế, việc ông chế được thuốc trừ sâu từ dược thảo, không độc hại cho con người không chỉ bà con trong vùng mà nhiều nơi biết đến.

III. Bài thuốc chữa ho do cảm lạnh

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Mong bác sĩ giải đáp liệu em có mắc phải bệnh gì về thần kinh không và cách chữa trị ra sao ạ? Em xin cảm ơn! ( ks. Cháo sơn tra: Sơn tra 12g, gạo tẻ 100g, muối vừa đủ ăn. Suốt 30 năm nay, ông Đáo đã miệt mài, thử nghiệm để có được công thức chuẩn của thuốc trừ sâu và ông đã khẳng định: "Thuốc trừ sâu thảo dược có thể diệt được các loại sâu hại lúa và hoa màu". Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, bệnh viêm bao quy đầu thường do ba nguyên nhân: Do bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, do thủ dâm quá nhiều và do thân chủ quá lười vệ sinh cơ quan sinh dục.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Cùng với đó tâm lý chung của nhiều người khi chăm người ốm là hay cho người bệnh ăn trứng gà. Lỡ tôi nói ra, người ta làm theo không đúng, chết người thì tôi gây nên tội. Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Bệnh nhi được đưa vào phòng khám, nghe mẹ kể gia đình có tiền sử hạ kali máu, bác sĩ sau khi thăm khám ban đầu, vừa ghi xong chỉ định siêu âm tim, điện tâm đồ và làm các xét nghiệm để chẩn đoán, tiếp tục đánh giá và theo dõi cháu thì đột ngột bệnh nhi nằm bất tỉnh, tím tái, ngừng tuần hoàn", BS Trương Văn Quý, Khoa Nhi, BV Bạch Mai cho biết. Thích hợp bồi bổ cho những người bị hạ nguyên hư, tinh quan bất cố, đau đầu chóng mặt, mắt hoa, ù tai, lưng gối đau mỏi, toàn than rã rời thì nên chọn sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét