Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Thuốc quý chữa bệnh phụ nữ

Dâm hương hoắc chuyên trị liệt dương

I. Tạm biệt đau đầu mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Viêm bao quy đầu thường gặp ở nam giới đến tuổi dậy thì hoặc đã trưởng thành. Địa phương mong các cấp, các ngành nghiên cứu, nếu được sẽ sản xuất để thuốc trừ sâu thảo dược của ông Đáo có thể sử dụng đại trà cho bà con Hưng Yên và trên cả nước".

Cần lưu ý tất cả các loại thuốc vừa kể trên nếu là người có cơ địa âm hư hỏa vượng thì tuyệt đối không được sử dụng vì vừa không khỏi bệnh mà ngược lại còn gây nguy hiểm cho cơ thể. Biểu hiện rất đa dạng như: mất ngủ, ngủ hay mơ, rối loạn nhịp ngủ, khó ngủ. Ở Việt Nam có khoảng 15-20% mang virus B rất cao và 1,8% mang virus siêu vi C là 2 loại siêu vi gây bệnh viêm gan mạn tính và là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến xơ gan hay ung thư gan. Thái nhỏ dược liệu, bọc trong vải gạc, ngâm rượu trong 2 tuần. Hàm lượng canxi trong thời gian cho con bú luôn cao hơn bình thường, khoảng 1. Nhưng sau 10 vụ lúa dùng thuốc trừ sâu do chính ông chế ra, nhà ông không mất mùa vụ nào nên mọi người cũng hết lời ra tiếng vào.

II. Tạm biệt đau đầu

Thích hợp sử dụng bồi bổ cho người dương hư trong các bệnh như thiếu máu, suy nhược thần kinh, ù tai chóng mặt, di tinh, đau mỏi lưng, gối. Người bệnh thường có thói quen xoa trán, vuốt hoặc gãi đầu, có người bóp trán, đấm nhẹ vào trán. Rối loạn tuần hoàn não có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng khác nhau Rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng nhưng có thể chia thành các nhóm sau: - Người lao động trí óc, người cao tuổi, người gặp các bệnh lý tim mạch, tiểu đường: thường bị đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, đau thắt ngực, tai biến mạch máu não. Thùy An là nhân viên Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty Thiên Hà. Triệu chứng rõ rệt nhất để bệnh nhân biết mình mắc bệnh là vàng da, báng bụng, bầm chỗ tiêm chích, chảy máu răng, chảy máu cam, da ngứa nhiều, chảy máu dạ dày hoặc thực quản, phù chân, suy thận. Nambảo: Có tác dụng bổ thận tráng dương.

Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Tứ thần hoàn: Có tác dụng ôn thận bổ tỳ, rửa ruột, cầm tiêu chảy. uống đượcSinh ra và lớn lên ở làng thuần nông Hùng Bạch thuộc xã Thành Công (huyện Khoái Châu, Hưng Yên), năm 20 tuổi, Lê Văn Đáo đi thanh niên xung phong trên mạn Đình Lập, Quảng Ninh.Phụ nữ đang mang thai uống quá liều có thể gây tai biến chảy máu nhiều. Năm 1982, Lê Văn Đáo về quê, vì kinh tế thời bấy giờ còn khó khăn nên ông phải dốc sức lo cái ăn, chưa có cơ hội để bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người.

III. Cứu sống bệnh nhi đột ngột ngừng tim

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Điều trị Rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm sao để tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… và không thể ngày một ngày hai sẽ khỏe. Khi dùng quá nhiều tôi mà thông thường là do bạn vô tình chứ không cố ý. Suốt 30 năm nay, ông Đáo đã miệt mài, thử nghiệm để có được công thức chuẩn của thuốc trừ sâu nói trên và trong 10 năm nay, ông đã khẳng định: “Thuốc trừ sâu thảo dược có thể diệt được các loại sâu hại lúa và hoa màu”. Bệnh cúm rất nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của nhân dân, nhưng hoàn toàn có thể phòng, tránh.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, bệnh viêm bao quy đầu thường do ba nguyên nhân: Do bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, do thủ dâm quá nhiều và do thân chủ quá lười vệ sinh cơ quan sinh dục. Thung dung bổ hoàn: Có tác dụng ôn dương ích khí, cố tinh, bồi nguyên. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. S, BS Đinh Dạ Lý Hương, giảng viên ĐH Y dược TP. Thích hợp sử dụng bồi bổ cho những người đau đầu, hoa mắt, đánh trống ngực, mất ngủ, chân tay bải hoải, liệt dương, di tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét