Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Chứng bệnh lạ khiến chúng mình "ăn cũng khó"

Thuốc quý chữa bệnh phụ nữ

I. 4 vị thuốc chữa bệnh phụ nữ mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Cho đỗ xanh vào nồi cho nước vừa đủ ninh nhừ thành cháo rồi cho nhân sâm vào hầm thêm 5 - 10 phút cho đường khuấy đều để nguội ăn. Dùng rễ khô, sắc uống ngày 6 - 12g.

Bệnh được cải thiện rất hiệu quả bằng phương thuốc cổ nổi tiếng có mã tiền - một vị thuốc độc - làm chủ đạo. BS Nam cũng cảnh báo, với trường hợp trẻ em bỗng nhiên có biểu hiện mệt mỏi, khó thở, yếu chân tay. Ông lão lấy ra từ ống đồng bé bằng cổ tay một cuốn sách, rồi bảo: “Mày (ông Đáo- PV) cầm quyển sách này phòng khi người nhà bệnh thì biết đường mà chữa. Thái nhỏ dược liệu, bọc trong vải gạc, ngâm rượu trong 2 tuần. Không dùng khi tỳ thấp, đầy trướng, tiêu chảy. Khi bị đau, nhất là bị đau đầu thường dẫn đến mất tập trung, năng suất làm việc giảm và cảm giác nặng nề kéo dài.

II. Cách nào bổ sung dinh dưỡng cho người ốm?.

Cả nhà nghĩ bé bị sốt virút chứ không nghĩ đến viêm khớp. Thuốc dùng cho phụ nữ kinh nguyệt không đều, con gái chưa lấy chồng mà da mặt xanh nhợt, ăn uống thất thường, tinh thần suy nhược, thiếu máu, phá hòn khối trong bụng. Đặc biệt, rau củ vừa được phun thuốc trừ sâu thảo dược của ông có thể sử dụng ăn luôn mà không gây độc hại với người. Đăt vị trí tựa đầu ở ngang đầu, không quá thấp xuống gáy hay cổ, sẽ gây mỏi cổ, nếu không may khi gặp tai nạn có thể bị gãy cổ. Năm 1982, Lê Văn Đáo về quê, vì kinh tế thời bấy giờ còn khó khăn nên ông phải dốc sức lo cái ăn, chưa có cơ hội để bốc thuốc chữa bệnh cho mọi người. Vị này có tác dụng trị chậm kinh, ít kinh, không đều, đau bụng, khí hư, bạch đới, khó đẻ, thai chết lưu, đẻ sót rau, xây xẩm chóng mặt sau đẻ, chảy máu, ra nhiều máu hôi.

KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Ngồi sai tư thế sẽ khiến cho tài xế không thể thao tác linh hoạt, phản ứng nhanh nhẹn trước các tình huống khẩn cấp. Biểu hiện rất đa dạng như: Mất ngủ, ngủ hay mơ, rối loạn nhịp ngủ, khó ngủ.Rụng rời cả chân tay, cứ nghĩ chắc không kịp rồi, chắc con sẽ bỏ mình đi”. Các vitamin được tìm thấy trong loại quả này được cho là giúp làm chậm quá trình lão hóa.

III. Phòng, tránh bệnh cúm trong điều kiện thời tiết mưa rét kéo dài

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Nữ giới phải đối mặt với vấn đề mãn kinh. Trong quá trình thử nghiệm tác dụng của thuốc, ông Đáo đem mấy con gà, con lợn trong nhà lần lượt làm “chuột bạch”, thậm chí ông còn “nếm” để biết nồng độ. Mất tập trung: khả năng tập trung làm việc hay chú ý vào việc gì đó giảm sút. Ở Việt Nam có khoảng 15-20% mang virus B rất cao và 1,8% mang virus siêu vi C là 2 loại siêu vi gây bệnh viêm gan mạn tính và là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến xơ gan hay ung thư gan.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Lỡ tôi nói ra, người ta làm theo không đúng, chết người thì tôi gây nên tội. Chóng mặt: (Gặp 87% trường hợp) cảm thâý hoa mắt, tôí sầm mặt lại nhất là khi thay đôỉ tư thế đột ngột. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Người bị bệnh da quy đầu quá dài để lâu sẽ dễ gây ra hiện tượng như: viêm da quy đầu, phần da bao quy đầu có hiện tượng xung huyết, sưng to và chảy mủ…để lâu hơn có thể dẫn tới hoại tử dương vật. Khi dùng quá nhiều tôi mà thông thường là do bạn vô tình chứ không cố ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét