Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

I. Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - "Cha tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, bệnh viện tỉnh đã mổ nhưng không bóc được và khuyên nên dùng thuốc Distilbène. Tuy nhiên trong trường hợp của vợ chồng bạn, tôi xin trả lời rằng: mặc dù phì đại tuyến tiền liệt có thể gây ra rắc rối về đường tiết niệu song nó không ảnh hưởng tới việc xuất tinh hoặc xuất tinh sớm. Hậu quả là nhiều bệnh nhân bị biến chứng không thể chịu được buộc phải đi khám thì đã đến giai đoạn nhiều biến chứng nặng, đòi hỏi phải lên bàn mổ ngay. Với tác dụng hai mặt giáp công, Eurycoma longifolia vừa chống hiện tượng viêm xơ, vừa ức khả năng biến thể của tế bào tuyến tiền liệt.

Mặt khác, 50 - 80% bệnh nhân mắc bệnh ở mức độ này vẫn có khả năng điều trị bổ túc bằng hormone hoặc xạ trị. PNO – Đây là nội dung chính của chương trình dành cho cộng đồng do Phân khoa Niệu Thận - Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Chào bạn, Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là một hiện tượng sinh lý của người cao tuổi. Trinh nữ hoàng cung là loại dược liệu quý, nếu như trước đây được dùng chủ yếu theo các bài thuốc y học cổ truyền thì hiện nay đã trở nên khá phổ biến với hàng loạt các loại thực phẩm chức năng được gắn với “nguồn gốc từ cây trinh nữ hoàng cung”. Tuyến tiền liệt có thể bị viêm cấp hoặc mạn do nhiễm trùng từ một bộ phận khác của cơ thể lây lan đến qua đường máu, hoặc ngược dòng từ đường niệu đạo lên. Chữa bệnh lở loét: 3g hoa mào gà, 3g ngũ bội tử, một chút băng phiến.

II. Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Sâu sa hơn, tình trạng giảm thiểu nội tiết tố nam tính testosterone, bắt đầu rõ nét từ tuổi 40, mà nội tiết tố nữ tính estradiol vốn trước đó đóng vai đối kháng nhưng mờ nhạt trong cơ thể đàn ông, càng lúc càng quấy phá. Hấp cách thủy, khi nước thuốc chuyển thành màu sẫm, chắt lấy nước, bỏ bã, cho người bệnh uống ngày một lần khi bụng đói. Các triệu chứng thường thấy gồm có:-Bất chợt có một thôi thúc cấp bách muốn đi tiểu mà ta không kiểm soát, kiềm chế được. Vì thế những phụ nữ khi có dấu hiệu u xơ tử cung nếu uống nhầm có thể dẫn đến vô sinh. Khởi đầu là nói nhiều hơn về vấn đề tình dục, ba hoa nhiều hơn. Biểu hiện ấy chưa từng xảy ra trước đây.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đi khám bác sĩ nói rằng u nhỏ (36g) chưa cần mổ mà chỉ cần uống thuốc. ANTĐ - Là bệnh lý khá phổ biến của nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên không ít bệnh nhân khi có triệu chứng đặc trưng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt vẫn ngại đi khám hoặc điều trị vì sợ phải phẫu thuật. Chữa lỵ lâu ngày: hoa mào gà, cỏ seo gà, lá mơ long mỗi vị 20g sắc uống ngày 1 thang. Dự án được thực hiện nhằm hoàn thiện quy trình công nghệ chiết xuất alcaloid từ lá cây trinh nữ hoàng cung tạo ra nguyên liệu sản xuất thuốc Crila forte® có hàm lượng alcaloid toàn phần ≥ 0,50%.Hóc Môn: Phương Nam :1/27 Quang Trung. Nhưng, khát vọng nghiên cứu khoa học cháy bỏng từ những năm mới ra trường ấy đã dẫn dắt cô con gái của GS.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

Phì đại tuyến tiền liệt gây trăn trở hàng đầu cho các bậc mày râu nhưng là bệnh có khả năng phòng ngừa được bằng việc sử dụng một số thực phẩm quen thuộc. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây Trinh nữ hoàng cung. Dưới đây xin được giới thiệu một vài ví dụ điển hình.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Nếu hội chứng mãn kinh là nỗi lo của phụ nữ khi bước vào tuổi “ngũ thập tri thiên mệnh” thì một nửa còn lại của thế giới khi bước vào tuổi mãn dục Nam cũng phải đối mặt với nỗi lo bị phì đại tiền liệt tuyến, khiến nhiều quý ông mất ăn, mất ngủ và thở dài khi hiểu rằng mình đã sang bờ bên kia của cuộc đời, không còn phong độ như xưa nữa. Đó là kết quả kiểm nghiệm vừa được các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Illinois (Mỹ) công bố. Chức năng chính của tuyến tiền liệt là tiết ra 1 chất dịch, hòa lẫn với tinh dịch tạo thành một phần của tinh dịch.

Bài 3: bông mã đề 12g, cỏ nhọ nồi 15g, thiên thảo căn 20g. Ông hoàn toàn đủ năng lực giúp Tưởng Giới Thạch chiến thắng bệnh tật. Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Hình ảnh tuyến tiền liệt Theo ông Đinh Lai Thịnh - Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong y học cổ truyền, phì đại tuyến tiền liệt (PĐTTL) là một u lành tính hay gặp nhất ở nam giới. Sản phẩm này đã được Cục Quản lý Dược Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc và được Bộ Y tế đề nghị đưa vào danh mục sản phẩm thuốc quốc gia. Vũng Tàu: Gia Tường: 17 Đồ Chiểu; Cần Thơ: Trung Sơn: 88 Lý Tự Trọng,.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét