Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Ăn uống gì để chữa cảm lạnh mùa đông?

4 sai lầm của bố mẹ khi trẻ bị viêm đường hô hấp

I. Viêm mũi họng mạn tính Cần biết về bệnh đau rát họng

Ngay sau khi uống thuốc xong, bệnh nhân thấy đau rát họng, họng vướng, nghĩ viên thuốc không trôi, vẫn bị mắc ở họng nên bệnh nhân cố uống nước, móc họng. Có gia đình cả 6 người đều mắc với biểu hiện sốt cao, ho, ngạt mũi, đau rát họng, đau đầu, nhức các khớp xương. Trò chuyện với chúng tôi, một bệnh nhân cúm thành thật: Nếu muốn mua thức ăn bên ngoài bệnh viện thì cứ mặc quần áo bình thường đi ra. Hơi nước và sự ấm áp của trà nóng và nước sẽ làm dịu cổ họng và giảm nghẹt mũi.

Dùng cho sản phụ ít sữa, tắc sữa. Những người chờ đợi ở đây được các nhân viên y tế gọi là đối tượng nghi nhiễm. Xin AloBacsi cho biết cách dùng thuốc như thế nào?. Từ năm 1962 đến nay được sử dụng trong nông nghiệp ở nhiều nước với mục đích diệt cỏ. Còn viêm amidan mạn tính (viêm amidan hốc) có thể sốt hoặc không. Bệnh kéo dài 7-10 ngày, thậm chí 3 tuần đầu khiến nhiều người, kể cả những người vốn khỏe mạnh cũng phải mệt mỏi nhiều ngày sau đó.

II. Cứu sống một bệnh nhân tự tử bằng thuốc diệt cỏ

Yến sào hầm đường phèn: yến sào (tổ chim yến) 4 - 6g, đường phèn 15g. Thể viêm cấp tính thường sốt, có khi sốt cao. Nhuận trường thông tiện: Trị nhiệt thời kỳ cuối, chứng tân dịch khô, đại tiện táo bí: thiên môn 16g, sinh địa 16g, đương quy 12g, huyền sâm 12g, hỏa ma nhân 12g. Từ năm 1962 đến nay được sử dụng trong nông nghiệp ở nhiều nước với mục đích diệt cỏ. Nước dùng gà thực sự hiệu quả đấy. Tôi xin thêm một ghế xếp, chứ phòng bé, nóng nực thế này mà hai người đàn ông “thượng” trên một giường khổ 1 x 1,8m thì cực quá.

Mỗi lần uống 10g, ngày 3 - 5 lần, uống với nước đun sôi để vừa nguội. BN được đưa đến BV trong tình trạng nôn nhiều, đau rát họng, khó thở, tim đập nhanh. Chủ quán nói “có ai bị cúm đâu mà các cậu phải bịt thế này”, thế là các bạn ấy tháo hết khẩu trang ra. Thiên môn sắc hãm lấy nước.Adenovirus gây cảm lạnh, viêm họng, viêm phổi ở trẻ em. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Nước dùng gà thực sự hiệu quả đấy.

III. Đường phèn tốt cho tỳ và phế

Ảnh minh họa Vì những nguyên do trên, bác sĩ khuyên, khi thấy các dấu hiệu như nóng sốt (trên 38 o C- 39 o C), ho khan, đau rát họng, đỏ họng ở trẻ thì phụ huynh phải đưa trẻ đến cơ quan y tế thăm khám. Ăn tỏi sống hoặc các thức ăn có chứa tỏi bạn sẽ đẩy lùi được chứng cảm cúm một cách nhanh chóng. Hiện bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Những bạn này còn dẫn em đi uống cà phê. Nước cam Khi còn bé nếu bị ốm bạn sẽ được mẹ cho uống thật nhiều nước cam, mẹ bạn đúng đấy vì nước cam là liều thuốc tuyệt vời chữa chứng cảm lạnh. Trong trường hợp bệnh nhân bất tỉnh thì để người bệnh nằm nghiêng, người cấp cứu dùng ngón tay ấn lưỡi bệnh nhân xuống, đồng thời dùng khuỷu tay đánh mạnh 4 cái vào vùng lưng giữa hai xương bả vai.

Theo Việt Dũng – Phan Hương (SGTT). Trò chuyện với chúng tôi, một bệnh nhân cúm thành thật: Nếu muốn mua thức ăn bên ngoài bệnh viện thì cứ mặc quần áo bình thường đi ra. Dùng cho các trường hợp lao phổi khái huyết. Trong khi đó, việc cho trẻ uống kháng sinh nhiều đợt kéo dài là hoàn toàn không nên vì sẽ làm tăng men gan, ảnh hưởng xấu đến tiêu hóa của bé vì kháng sinh tiêu diệt các vi khuẩn có lợi cho cơ thể. Viêm mạn tính, amiđan và xoang cũng dẫn đến đau họng hạt. Nên đeo khẩu trang khi đến nơi đông người, hoặc tiếp xúc với người bệnh.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét